วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บรรดาการสรรเสริญและนมัสการท้อถอยชั้นนำ -- 4 เหตุผลที่สมควรจะทำต่อไป!

บรรดาการสรรเสริญและนมัสการชั้นนำควรจะจอย แต่บางครั้งก็ทำลายที่ทนทุกข์ทรมานและท้อใจ ถ้าคุณได้รับการชั้นนำสำหรับระยะเวลาใด ๆ คุณอย่างแน่นอนจะสามารถเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผมพูด แต่เราต้องยอมรับว่าเสียงสูงและต่ำเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสำหรับผู้นำนมัสการและเราต้องสามารถ ไม่เพียง แต่จับ แต่เจริญเติบโตในทุกด้านของกระทรวง

ดังนั้นถ้าคุณกำลังท้อแท้กับผู้นำในการเคารพบูชาของคุณที่นี่มี 5 เหตุผลทำไมคุณควรดำเนินการต่อและไม่ยอมแพ้ ...

Singh Is King Songs

นมัสการเป็นบริการชั้นนำเพื่อพระเจ้า

ก่อนอื่นสรรเสริญและกระทรวงบูชาควรจะต้องเป็นบริการให้กับพระเจ้า Look นี้หมายความว่าเรายังคงให้บริการในรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการวิจารณ์ใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงความสำเร็จหรือความล้มเหลวที่มาทางเราเพราะแรงจูงใจของเราสำหรับการทำเช่นนี้คือการบริการหนึ่งที่เรารักไม่ได้รับความสำเร็จและ accolades ของมนุษย์

นมัสการชั้นนำคือความท้าทาย

ในฐานะผู้นำของกระทรวงบูชาเช่นเดียวกับในพื้นที่ให้บริการใด ๆ , สิ่งที่มาง่ายขึ้นและมีแนวโน้มที่จะได้รับการชื่นชมน้อยลงในระยะยาวกว่าสิ่งที่เราต่อสู้เพื่อ ดังนั้นความยากลำบากและการหมดกำลังใจที่มากับเราเมื่อเราเป็นผู้นำควรจะทำให้เราต่อสู้ลำบากยิ่งในการทำดีกว่ารู้ว่าในที่สุดเราจะซื้อที่ดีและการต่อสู้เอาชนะความยากลำบากจึงทำให้เห็นคุณค่าว่ามากขึ้นทุกกระทรวง

นมัสการชั้นนำเกี่ยวกับทีมงาน

ถ้าคุณรู้สึกท้อแท้เพราะปัญหาภายในทีมงานของคุณแล้วคุณควรได้รับการส่งเสริมกับความจริงที่ว่านี้จะช่วยให้คุณสามารถแสดงความสามารถเป็นผู้นำของคุณในชีวิตจริงของสถานการณ์ นี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้รวบรวมทีมงานของคุณและสร้างความสามัคคีจริงเพื่อที่คุณจะกลายเป็นแรงชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสำหรับความสามัคคีภายในคริสตจักรของคุณ หลังจากที่ทุกเหตุใดจึงไม่แรงขับเคลื่อนสำหรับการเริ่มต้นความสามัคคีภายในทีมนมัสการ?

นมัสการชั้นนำความพึงพอใจในระยะยาววิ่ง

ว่ากันว่าทั้งหมดจะสร้างความสดชื่นทะเลทราย, และในทางเดียวกันทุกความสำเร็จในการสร้างบรรยากาศที่ผิดพลาดภายในใจของคุณและความรู้สึกที่ยกระดับความสำคัญของตัวเอง ฉันแน่ใจว่าพระเจ้าจะส่งความยากลำบาก, ท้อถอยแม้วิธีการของเราเพื่อช่วยให้เราต้องพึ่งพาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขาเพราะเมื่อเราอ่อนแอเขามีความแข็งแกร่ง!

ดังนั้นหากคุณกำลังประสบปัญหาในชั้นนำของกระทรวงเคารพบูชาของคุณและความรู้สึกท้อแท้, พ่ายแพ้หรือลงจากนั้นกรุณาใช้หัวใจ สายของท่านเป็นผู้นำนมัสการ transcends ความคิดเห็นของผู้อื่นหรือการวิจารณ์และการหมดกำลังใจ สิ่งที่คุณต้องทำคือการวาดใกล้ชิดกับพระเจ้าได้รับกำลังใจจากเพื่อนพระเจ้ารับการฝึกอบรมที่เหมาะสมและการสรรเสริญและนมัสการชั้นนำและตรวจสอบเว็บไซต์ของกับเราที่มีจะทำให้คุณมีกำลังใจที่คุณให้บริการ

กับทุกเสียงสูงและต่ำ, สรรเสริญและนมัสการชั้นนำยังคงเป็นกระทรวงที่ยอดเยี่ยม!

บรรดาการสรรเสริญและนมัสการท้อถอยชั้นนำ -- 4 เหตุผลที่สมควรจะทำต่อไป!

เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น