วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อย่าให้หัวใจของท่านจะมีปัญหา

แมทธิว 24:3-7 : ตอนนี้ตามที่พระองค์ประทับบนภูเขามะกอกเทศ, สาวกมาหาเขาส่วนตัวว่า"บอกให้เราทราบเมื่อสิ่งเหล่านี้จะได้รับและสิ่งที่จะเป็นสัญญาณของคุณมาและการสิ้นสุดหรือไม่ อายุ?
'

4 และพระเยซูตรัสตอบและกล่าวแก่พวกเขา"จงระวังว่าไม่มีใคร deceives คุณ

Singh Is King Songs

5 "สำหรับจำนวนมากจะมาในชื่อของฉันว่า"ฉันกำลังคริสต์'และจะหลอกลวงจำนวนมาก

6 "และคุณจะได้ยินเสียงของสงครามและข่าวลือเรื่องสงครามเห็นว่าคุณไม่ได้ทุกข์. สำหรับทั้งหมดเหล่านี้สิ่งที่จะต้องมาถึง แต่ปลายยังไม่เป็น

7 "สำหรับประเทศที่จะลุกขึ้นต่อสู้ประชาชาติและราชอาณาจักรต่อราชอาณาจักร. และจะมี famines, โรคระบาด, และการเกิดแผ่นดินไหวในสถานที่ต่างๆ

ในปีที่ผ่านมาเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลกได้ยกคำถามมากมายในหัวใจและจิตใจของบรรดาผู้ศรัทธาและบรรดาผู้ศรัทธาที่ไม่เหมือนกัน เราสามารถดูที่บางเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดและทำลายล้างให้เกิดขึ้นในทศวรรษที่ผ่านมา
คลื่นสึนามิที่ตีในมหาสมุทรอินเดียได้ผลการหนึ่งของการเกิดแผ่นดินไหวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เคยบันทึกไว้ พายุเฮอทำลายเมืองนิวออลี

แต่สิ่งที่หมายความว่าบรรดาผู้ศรัทธาและบรรดาผู้ศรัทธาไม่? นี้คือ"การกระทำของพระเจ้า"เป็น บริษัท ประกันวางไว้หรือมันพระเจ้าลงโทษโลกด้วยเหตุผลบางอย่าง?
ในฐานะผู้เชื่อ, ผู้ที่เข้าใจความรักและความเมตตาของพระเจ้าพระบิดาขององค์พระเยซูคริสต์, คำตอบของคำถามเหล่านี้คือไม่ได้, ไม่แน่นอน มันไม่ได้ทำหน้าที่ของพระเจ้าและไม่ลงโทษของพระเจ้ามันคืออะไรแล้วคุณอาจจะถาม?

เพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องมองไปที่จุดเริ่มต้นของการสร้าง

ปฐมกาล 1:1,4,10,12,18,21,25,31 : ในตอนแรกพระเจ้าทรงสร้างชั้นฟ้าทั้งหลายและแผ่นดิน ... และพระเจ้าทรงเห็นแสงที่ว่าดีและพระเจ้าแบ่งไฟจากความมืด .. และพระเจ้าทรงเรียกว่า Earth ที่ดินแห้งและการชุมนุมกันของน้ำทะเลเขาเรียกว่า และพระเจ้าทรงเห็นว่าดี ... และแผ่นดินนำหญ้าออกมาซึ่งเป็นสมุนไพรที่ผลผลิตเมล็ดตามชนิดและมีต้นไม้ที่ผลผลิตผลไม้, เมล็ดพันธุ์ที่มีอยู่ในตัวเองตามชนิดของมัน และพระเจ้าทรงเห็นว่าดี ... ดังนั้นพระเจ้าทรงสร้างสัตว์ทะเลที่ดีและทุกสิ่งมีชีวิตที่ผ่านไปกับที่น้ำ abounded, ตามชนิดของพวกเขาและทุกนกมีปีกตามชนิดของมัน และพระเจ้าทรงเห็นว่าดี ... และพระเจ้าทรงสร้างสัตว์ร้ายของแผ่นดินตามชนิดของวัวควายตามชนิดของมันและทุกอย่างที่ครีพในแผ่นดินตามชนิดของมัน และพระเจ้าทรงเห็นว่าได้ดี ... แล้วพระเจ้าทรงเห็นทุกอย่างที่เขาทำและแน่นอนมันได้ดีมาก ดังนั้นเวลาเย็นและเวลาเช้าเป็นวันที่หก

ในตอนแรกพระเจ้าสร้างโลกและทุกอย่างในนั้นพระเจ้าทรงเห็นมันและพระเจ้าตัดสินใจที่จะเป็นดี พระเจ้ายินดีกับทุกท่านได้สร้างขึ้นสำหรับเป็นที่สมบูรณ์แบบไม่มีอะไรผิดพลาดกับมัน พระเจ้าอาดัมและเอวาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบก็คือว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะอยู่และความสัมพันธ์กับพระเจ้า แล้วเกิดอะไรขึ้น? ซาตานมา, หลอกอีฟและล่อลวงอาดัมและบาปป้อนโลก

ปฐมกาล 1:26-28 : แล้วพระเจ้าตรัสว่า"ให้เราสร้างมนุษย์ในรูปของเราตามอุปมาของเราให้พวกเขามีอำนาจเหนือปลาทะเลกว่านกในอากาศและกว่าวัวกว่าทั้งหมด แผ่นดินและสิ่งที่คืบคลานไปทุกที่ในโลกครีพ. ''

27 ดังนั้นพระเจ้าทรงสร้างมนุษย์ในรูปตัวเขาเองในรูปของพระเจ้าพระองค์ทรงสร้างพระองค์ชายและหญิงที่พระองค์ทรงสร้างพวกเขา

28 จากนั้นพระเจ้าอวยพรพวกเขาและพระเจ้าตรัสกับเขาว่า"ได้ผลสำเร็จและคูณ; กรอกแผ่นดินและทำให้ลดน้อยลงมันมีอำนาจเหนือปลาทะเลกว่านกในอากาศและเหนือสิ่งมีชีวิตทุก '' ย้ายไปอยู่ในแผ่นดินที่.

อาดัมถูกสร้างขึ้นเพื่อมีอำนาจเหนือทุก Earth แต่เขาทำบาปและให้อำนาจในการศัตรู, ซาตานและบาปและผลของความบาปป้อนโลก

ลูกา 4:5-8 : 5 จากนั้นปีศาจโดยนำพระองค์ขึ้นไปบนภูเขาสูง, พบพระองค์อาณาจักรทั้งหมดของโลกในช่วงเวลาของการเวลา

20 และมารกล่าวว่าเขาว่า"ทุกหน่วยงานนี้ฉันจะให้คุณและสง่าราศีของพวกเขาในการนี้ได้รับการส่งมอบให้กับฉันและฉันมอบให้บุคคลที่ฉันต้องการ

20 "ดังนั้นหากคุณจะเคารพบูชาก่อนที่ฉันทั้งหมดจะเป็นของคุณ. ''

8 และพระเยซูตรัสตอบและกล่าวแก่เขาว่า"Get Behind Me, Satan! สำหรับมันเขียน,`เจ้าจะนมัสการพระเจ้าของพระเจ้าและพระองค์เดียวที่คุณจะให้บริการ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างการทดลองของพระคริสต์ ซาตาน, ปีศาจ, ชัดถ้อยชัดคำบอกพระเยซูว่าอาณาจักรของโลกเป็นของเขาที่มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับพวกเขา ซาตานพระเยซูบอกว่าโลกได้รับการส่งมอบให้กับเขา เมื่อคุณถาม? เมื่ออาดัมส่งให้แก่เขา ซาตานเป็นพระเจ้าของโลกนี้ตามที่ได้อธิบายในข้อต่อไปนี้

Living พระคัมภีร์ 2 โครินธ์ 4:4 : ซาตานผู้เป็นพระเจ้าของโลกชั่วร้ายนี้ได้ทำให้เขาตาบอดไม่สามารถมองเห็นแสงรุ่งโรจน์ของพระวรสารที่กำลังฉายแสงแก่เขาหรือที่จะเข้าใจข้อความที่น่าตื่นตาตื่นใจเราเทศนาเกี่ยวกับพระสิริ ของพระคริสต์ซึ่งเป็นพระเจ้า

เป็นซาตานกฎโลก, วิธีการบาปของเขาปล้นสะดมและมันเช่นเราอดทนรอที่จะเรียกคืนไปยังรูปแบบเดิมของมันสมบูรณ์แบบ

Living พระคัมภีร์ : โรม 8:19-22 สำหรับการสร้างทั้งหมดกำลังรอคอยอย่างอดทนและหวังว่าสำหรับวันในอนาคตที่จะเรียกคืนเมื่อพระเจ้าลูก ๆ ของเขา สำหรับในวันนั้นหนามและ thistles, บาปการตายและการสลายตัวของสิ่งที่จะก้าวต่อโลกของมันที่คำสั่งของพระเจ้า -- ทั้งหมดจะหายไปและโลกรอบตัวเราจะมีส่วนร่วมในเสรีภาพชื่อเสียงจากบาปที่บุตรของพระเจ้าเพลิดเพลิน เพราะเรารู้ว่าแม้สิ่งที่มีลักษณะเช่นเดียวกับสัตว์และพืชประสบในการเจ็บป่วยและเสียชีวิตตามที่พวกเขารอคอยเหตุการณ์นี้มาก

ใช่ไม่เพียง แต่คนประสบ ravages ของบาป แต่โลกจะยัง เกิดแผ่นดินไหวน้ำท่วมภัยแล้งความอดอยากและทุกการกระทำอื่น ๆ ที่มีลักษณะแจ้งให้เราทราบสองสิ่ง ซาตานที่พระเจ้าของโลกนี้ทำลายทุกอย่างที่สัมผัสเขารวมทั้งธรรมชาติและประชาชนผู้บริสุทธิ์เป็นผล แต่ยังจะช่วยให้เรามีความหวังดีเพราะการเชื่อมัน heralds ในที่สองมาของพระคริสต์ ใช่ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในห้าสิบปีที่ผ่านมาหรือดังนั้นจะนำไปสู่การกลับมาของพระผู้ช่วยให้รอดของเราและพระเยซูคริสต์

แมทธิว 21:33,42-44 :"เพื่อให้คุณนอกจากนี้เมื่อคุณดูสิ่งเหล่านี้รู้ว่ามันอยู่ใกล้ที่ประตูมาก ... "นาฬิกาดังนั้นเพื่อให้คุณไม่ทราบว่าชั่วโมงพระเจ้าของเจ้ากำลังจะมา

43 "แต่รู้เรื่องนี้ว่าหากต้นแบบของบ้านมีสิ่งที่เรียกว่าชั่วโมงขโมยจะมาเขาจะได้ดูและไม่อนุญาตให้ใช้บ้านของเขาต้องแบ่งเป็น
44 "ดังนั้นคุณยังจะมีความพร้อมสำหรับบุตรมนุษย์จะมาในเวลาเมื่อคุณไม่ได้คาดหวังว่าพระองค์

ดังนั้นคลื่นสึนามิถูกเหล่านี้พระเจ้าของคำพิพากษาหรือลงทะเบียนครั้งที่อื่นได้หรือไม่ ผมเชื่อว่ามันเป็นสัญญาณของเวลา ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องพร้อมสำหรับการกลับมาของพระคริสต์ ผมไม่ได้ไปแม้พยายามที่จะบอกคุณมันจะอยู่ในชีวิตของเรา ในฐานะผู้เชื่อเกิดอีกครั้งจิตวิญญาณที่เต็มไป, ฉันวางแผนในการใช้ชีวิตของฉันสำหรับพระสิริของพระเจ้าและไม่มีอะไรอื่น ฉันวางแผนในการพยายามที่จะใช้ชีวิตของฉันเป็นพระเจ้าตั้งใจทำงานเพื่อโปรดพระองค์ในทุกสิ่งที่ฉันทำและนำมหาบริสุทธิ์แห่งพระเจ้า, พระเยซูคริสต์และอาณาจักรแห่งสวรรค์ ถ้าผมทำเช่นนี้ก็ไม่ได้เรื่องจริงๆเมื่อส่งกลับพระเยซูฉันจะพร้อม ถ้าพระเยซูมาในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ฉันตายก่อนที่เขาจะส่งกลับผมจะไม่ใจหาย ฉันรู้ว่าสิ่งที่พระเยซูบอกฉันในพระคำเป็นจริงและถ้าฉันพบพระองค์เสด็จกลับหรือเมื่อผมตายผมรู้ว่าฉันจะอยู่กับพระองค์ตลอดไป อาเมน!

1สะโลนิกา 1:10 : และรอให้พระบุตรของพระองค์จากสวรรค์ผู้ที่พระองค์ทรงฟื้นจากความตายพระเยซูแม้กระทั่งผู้ที่ให้เราจากการลงโทษที่จะมา

1 สะโลนิกา 4:13-18 : 13 แต่ฉันไม่อยากให้ท่านไม่รู้ไม่เห็นพี่น้องทั้งหลายที่เกี่ยวกับผู้ที่ได้ล่วงหลับไปแล้วเกรงว่าคุณเสียใจเป็นคนอื่น ๆ ที่มีความหวังไม่

14 เพราะถ้าเราเชื่อว่าพระเยซูตายและเพิ่มขึ้นอีกครั้งแม้ว่าดังนั้นพระเจ้าจะนำมากับพระองค์ผู้นอนในพระเยซู

15 นี้เราพูดกับคุณด้วยพระวจนะของพระเจ้าว่าเราที่มีชีวิตอยู่และยังคงอยู่จนกว่าจะเสด็จมาของพระเจ้าจะนำหน้าโดยไม่ได้หมายความว่าผู้ที่หลับ

16 สำหรับพระเจ้าพระองค์จะลงมาจากฟากฟ้าตะโกนด้วยเสียงของหัวหน้าทูตสวรรค์และมีแตรของพระเจ้า และคนตายในพระคริสต์จะเป็นขึ้นมาก่อน

17 จากนั้นพวกเราที่มีชีวิตอยู่และยังคงต้องจมอยู่ด้วยกันกับพวกเขาในเมฆเพื่อให้ตรงกับพระเจ้าในอากาศ และทำให้เรามักจะต้องมีพระเจ้า

18 ดังนั้นหนึ่งความสะดวกสบายอีกด้วยเหล่านี้คำ

ใช่พระเจ้าได้ให้เราทุกคนสัญญาของชีวิตนิรันดร์และเราจะมีชีวิตของเราในความคาดหมายของสัญญาว่า ว่าหมายความว่าอย่างไร ชีวิตคนชอบธรรมของพระเจ้าเป็นศูนย์กลางชีวิต
ไว้วางใจพระองค์ด้วยทั้งหัวใจและความเข้าใจของคุณและไม่ได้อยู่ในตัวเอง ของตัวเองให้สมบูรณ์รับเสร็จทำงานของพระเยซูบนไม้กางเขนและยอมรับพระองค์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของคุณและหากคุณยังไม่ได้ดำเนิน อย่าปล่อยให้ตัวเองเป็นพระเยซูทุกข์สัญญาเขาก็จะกลับมาสำหรับพวกเราและเขาจะ!

จอห์น 14 : 1-4 : 1 "อย่าให้หัวใจของคุณจะมีปัญหา; คุณเชื่อในพระเจ้าเชื่อว่ายังอยู่ใน Me

2 "ในบ้านพระบิดาของฉันเป็นคฤหาสน์หลาย; ถ้ามันไม่เช่นนั้นฉันจะบอกคุณว่าผมจะไปจัดเตรียมสถานที่สำหรับคุณ.

3 "และถ้าผมไปและจัดเตรียมสถานที่สำหรับคุณ, ฉันจะมาอีกครั้งและได้รับคุณกับตัวเอง; ว่าที่ฉันมีคุณอาจจะยัง

4 "และที่ฉันไปที่คุณรู้และวิธีการที่คุณรู้ว่า. ''

คุณรู้หรือไม่ว่าพระเยซูเป็นพระเจ้าและผู้ช่วยให้รอดของคุณ? คุณต้องการที่จะเป็นทายาทร่วมกับพระคริสต์?
ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันอยากให้คุณอธิษฐานสวดมนต์ต่อไปนี้เป็นเรื่องเป็นราว

พระบิดาบนสวรรค์รักผมมาหาคุณในชื่อของพระเยซู Word ของคุณกล่าวว่า"... และหนึ่งคนที่มาให้ฉันฉันไม่ได้หมายความว่าจะโดยโยน out." (Jn.6 : 37)

ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเราไม่จะโยนฉันออกไป แต่คุณพาฉันในและผมขอขอบคุณสำหรับมัน คุณบอกว่าในของคุณคำว่า"ผู้ใดเรียกพระนามของพระเจ้าจะได้รับการบันทึก. '' (Ro. 10:13)

ฉันโทรในชื่อของคุณเพื่อให้ฉันรู้ว่าคุณได้บันทึกฉันตอนนี้คุณนอกจากนี้ยังกล่าวว่า"... ว่าถ้าคุณสารภาพด้วยปากของท่านพระเยซูเจ้าและเชื่อในหัวใจของคุณที่พระเจ้าได้เทิดเกียรติเขาจากความตายแล้วคุณจะได้รับการบันทึก. สำหรับกับหัวใจเพียงหนึ่งเดียวเชื่อสู่ความชอบธรรมและมีปากสารภาพ ทำเพื่อความรอด." (Ro.10 : 9,10)

ผมเชื่อว่าในหัวใจของฉันที่พระเยซูคริสต์เป็นพระบุตรของพระเจ้า ผมเชื่อว่าเขาได้รับการเลี้ยงดูมาจากความตายสำหรับเหตุผลของฉัน และฉันสารภาพพระองค์พระเจ้าของฉันในขณะนี้เป็นเพราะคำของกล่าวว่า"... ที่มีหัวใจเพียงหนึ่งเดียวเชื่อไปความชอบธรรม ... "และฉันก็เชื่อว่าด้วยหัวใจของฉันฉันมีตอนนี้กลายเป็นความชอบธรรมของพระเจ้าในพระคริสต์. (2 คร. 5:21),

และฉันบันทึกไว้! ขอขอบคุณพระเจ้า
ตอนนี้ผมสามารถพูดตามความเป็นจริงฉันเห็นตัวเองเป็นเด็กเกิดใหม่ของพระเจ้า

มหาบริสุทธิ์แห่งพระเจ้า! ขอให้เป็นเช่นนั้น

อย่าให้หัวใจของท่านจะมีปัญหา

ฟังเพลง เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น