วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกสังฆราชของจอร์จบุชสงครามครูเสด Canterbury ยกเลิกของ

สงครามครูเสดครั้งแรกเมื่อพันกว่าปีที่ผ่านมาเมื่อสมเด็จพระสันตะปาปา Urban II marched คริสเตียนกองทัพของเขาทั่วยุโรปฆ่าชาวยิวทุกคนในทางของเขาเพื่อเรียกคืนที่ดินจากพระศาสนาอิสลามจนทหารคริสเตียนยืนเข่าลึกในเลือดมุสลิมในเยรูซาเล็ม ในปี 2003 ประธานาธิบดีจอร์จบุชเปิดเผยการประกาศสงครามครูเสดคริสเตียนอื่น ประธานาธิบดีจอร์จบุชต่อมายึดครองอัฟกานิสถานมุสลิม, มุสลิมอิรักและขณะนี้เตรียมที่จะพิชิตมุสลิมนิวเคลียร์อิหร่าน โชคดีที่สองวันที่ผ่านมาในวันอาทิตย์ที่21 ตุลาคม 2007 สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก XVI และสังฆราชของ Canterbury, Dr Rowan Williams, หัวของคริสตจักรของประเทศอังกฤษและเวิลด์ไวด์แองกลิคริสตจักรอย่างเป็นทางการยกเลิกสงครามครูเสดคริสเตียนจอร์จบุชซึ่งเป็นสิ่งที่ดีตั้งแต่ Crusades ล่าสุด lasted 200 ปี

นี้ที่ผ่านมาอาทิตย์ 21 ตุลาคม 2007 โลกของการประชุมผู้นำศาสนาในเนเปิลส์เพื่อนำความสงบสุขนิรันดร์เพื่อแผ่นดิน สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก XVI กอดสังฆราชของ Canterbury และแล้วพวกเขาก็นั่งลงเพื่อรับประทานอาหารกลางวันกับหัวหน้ารับบีของ Metzger Yona เยรูซาเล็มและ Ayatollah อิหร่าน Mohammed Sayed Mousavi Bojnourdi ก่อนที่จะรับประทานอาหารกลางวัน, สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก XVI ให้พูดคริสเตียนประวัติศาสตร์มากที่สุดนับจากการปาฐกถาธรรมของพระเยซูคริสต์บนภูเขา

Singh Is King Songs

เช่นเดียวกับบารัคโอบามา, สมเด็จพระสันตะปาปาจอห์นพอลที่สองถูกฝ่ายตรงข้ามคึกคักของการบุกรุกของอิรักในปี 2003 โดยประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นสมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกเกินไปเป็น XVI ผู้ที่เวลาเป็นภาษาเยอรมัน Cardinal Joseph Ratzinger ในต้นปี 2003 Cardinal Joseph Ratzinger wrote,"ดูเหมือนชัดเจนว่าเชิงลบผลของการบุกรุกอิรักจะมากกว่าบวกอะไรที่อาจจะได้รับ."สัปดาห์ที่ผ่านมา Oxford Research Group, จิตใจสดใสมากที่สุดในโลกในวันนี้กล่าวว่าสงครามจอร์จบุชในความหวาดกลัวได้ทำให้ตะวันตกปลอดภัยน้อยลงและเชื้อเพลิงลัทธิหัวรนแรงมุสลิมอย่างมาก และทำสงครามกับอิหร่านที่จะเป็นภัยพิบัติสำหรับทิศตะวันตกและจะต้องหลีกเลี่ยงที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมด. หนึ่งพันล้านชาวมุสลิมรวมทั้งคนที่ติดอาวุธนิวเคลียร์ในปากีสถานรู้ว่าพวกเขากำลังถูกสังหารโดยอเมริกันคริสเตียนจอร์จบุช Crusader และจะกรีดร้องว่า"ตายเพื่อ crusaders","ตายไปอเมริกา" ชาวมุสลิมในอิหร่านได้เกิดขึ้นขณะนี้ทหารพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับรัสเซียและจีนที่รวมกันเพื่อความพ่ายแพ้ของสหรัฐอเมริกาในเวียดนามเพื่อที่จะป้องกันตัวเองจาก Crusader ในหัวหน้า

ก่อนที่จะรับประทานอาหารกลางวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเนเปิลส์, สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก addressed 200 ของโลกกว้างคริสต์, มุสลิม, ยิว, ผู้นับถือศาสนาบูชาไฟและผู้นำทางพุทธศาสนาและกล่าวว่า"ในโลกที่ได้รับบาดเจ็บจากความขัดแย้ง,ความรุนแรงที่สร้างความชอบธรรมในชื่อของพระเจ้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำซ้ำศาสนาที่ไม่เคยจะเป็นยานพาหนะของความเกลียดชัง ศาสนาไม่สามารถนำไปใช้ในชื่อของพระเจ้าเพื่อปรับความรุนแรง ในศาสนาขัดสามารถและต้องมีทรัพยากรอันมีค่าที่จะสร้างมนุษย์สงบสุขเพราะพวกเขาพูดเกี่ยวกับความสงบสุขในหัวใจของคน."ในแง่ง่ายสมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก XVI ยกเลิก Christian Crusades สำหรับคริสต์อย่างถาวร

สองสัปดาห์ที่แล้ว 138 นักวิชาการมุสลิมศาสนาและผู้นำทางการเมืองที่ส่งจดหมายถึงผู้นำคริสเตียนโลกกว้างที่เรียกว่า"คำว่าร่วมกันระหว่างเราและท่านที่รัก.", http://www.acommonword.com 138 Shiite, Sunni และนักวิชาการมุสลิม Sufi, ผู้นำทางศาสนาและการเมืองจากทุกประเทศในโลกที่ส่งนี้ ตัวอักษร, สาขามะกอกแห่งสันติภาพจาก 99.9% ของอิสลามในโลกคริสเตียนขออิสลามและศาสนาคริสต์จะรวมกันภายใต้พระเจ้าของภูเขาซีนาย aka พระบิดา, พระเยซูคริสต์ (ศาสดาของศาสนาอิสลามและอัล), พระวิญญาณบริสุทธิ์ อัลลอ, Elohim, และ Yehovah และความเชื่อร่วมกันของพวกเขาใน"Love เพื่อนบ้านที่คุณรักตัวเองของคุณ"จากพันธสัญญาเดิมฮิบรู

ตัวอักษรหน้านักวิชาการมุสลิม'29 ได้รับอย่างกระตือรือร้นโดยหัวหน้าบาทหลวงของ Canterbury, หัวหน้าคริสตจักรของประเทศอังกฤษและเวิลด์ไวด์คริสตจักรแองกลิ, ดร. โรวิลเลียมส์ที่กล่าวว่า"ความรักของพระเจ้าและความรักของเพื่อนบ้านเป็นรากฐานสำหรับพระคัมภีร์ ชาวยิว, คริสต์และชาวมุสลิมและเป็นพื้นฐานสำหรับความยุติธรรมและสันติภาพในโลก. สายการเคารพ, ความสงบสุขและความปรารถนาดีควรตอนนี้ถูกนำขึ้นโดยชาวคริสต์และชาวมุสลิมในทุกระดับและในทุกประเทศและผมจะพยายามในประเทศและต่างประเทศที่ต้องทำส่วนหนึ่งของฉันในที่ทำงานให้กับความชอบธรรมที่นี้ procalims ตัวอักษรเป็นเป้าหมายของพวกเราก็."

United States การเรียกร้องให้มีการแยกคริสตจักรและรัฐ มันจะมาอเมริกันประธานที่ประกาศสงครามครูเสดในนามของคริสตศาสนา? จอร์จบุชอ้างว่าเป็น Methodist John Wesley คิดค้นศาสนา Methodist สองสามศตวรรษที่ผ่านมาใน1740 ของ John Wesley เขากล่าวว่าเขามักจะอยู่ในคริสตจักรของประเทศอังกฤษและยืนยันว่าการเคลื่อนไหวของเขาได้ดีเกินขอบเขตของคริสตจักรแองกลิ หากจอร์จบุชอ้างชื่อของพระเยซูคริสต์และคริสตจักรแองกลิถึงสงครามครูเสดกับอิสลามแล้วเขาได้ตอนนี้ใส่ตัวเองภายใต้เขตอำนาจของ ดร. โรวิลเลียมส์ที่มีเรียกว่าตอนนี้อย่างเป็นทางการเพื่อสันติภาพกับศาสนาอิสลาม

หากจอร์จบุชบอกว่าเขาจะต่อสู้กับศาสนาอิสลามในนามของพระเยซูคริสต์แล้วซึ่งจอร์จบุชพูดเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์? พระเยซูคริสต์ทรงกล่าวว่าในการเทศนาบนภูเขา,"Turn แก้มอื่น ๆ ไม่ตอกหน้าแม้ในการป้องกันตัวเองรักพระเจ้า, รักตัวเองรักศัตรูของคุณเป็นสุข peacemakers และความรักเพื่อนบ้าน. อเมริกันโคโลนีของอิรักเป็นเพื่อนบ้านประตูถัดไปของอิหร่าน

จอร์จบุชเป็นผู้นำโลกในคัมภีร์ของศาสนาคริสต์เพราะเขาอ่านในหนังสือของสัญญาณว่าในระหว่างคัมภีร์ของศาสนาคริสต์พระเยซูคริสต์จะลงมาจากสวรรค์บนของเขาสิงโตม้าบินและความพ่ายแพ้แพะ, งู, สัตว์, Devil ทุกสิ่งที่นักวิชาการพระคัมภีร์ในโลกรู้ว่าวันนี้เป็นวันที่พระคัมภีร์ใหม่ได้เขียนโดยนักเขียนในภาษากรีกกรีกและที่พระเยซูเจ้าชายบินเป็นเรื่องม้าตายในการลอกเลียนโดย John Patmos ของตำนานกรีกของเจ้าฟ้า Bellerophon ขี่ม้าบินเพกาซัสของเขาเอาชนะ แพะ, งู, สิงโตฝัน ดังนั้นประธานาธิบดีบุชไม่ได้ดังต่อไปนี้เปโตรอัครสาวกที่พระเยซูคริสต์คริสตจักรของเขาที่สร้างขึ้นเมื่อ, aka สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก XVI หรือคริสตจักรแองกลิหรือ Wesley จอห์นหรือพระเยซูคริสต์ ในความเป็นจริงจอร์จบุชต่อไปนี้กรีกและโรมัน God of War, Ares, aka ดาวอังคาร คนในทำเนียบขาวมาจากดาวอังคาร

Nostradamus'แรกที่สองต่อต้านนโปเลียนและฮิตเลอร์ Christs สูญเสียไพร่พลของพวกเขาในรัสเซีย รหัส Nostradamus ชื่อที่สามของเขาต่อต้านพระคริสต์ maBUS Ares aka ดาวอังคาร, กรีก God of War เป็นลูกชายที่เป็นตำนานของอพอลโลและ Medussa Ares ถูกโอลิมเปียพระเจ้าของสงครามอำมหิต bloodlust และฆ่า Ares เกิดความป่าเถื่อนและชวนทะเลาะ Thracians เพื่อผู้ที่เขาถอนตัวออกหลังจากที่เขาถูกจับบนโซฟากับ Aphrodite อพอลโลมี quadriga, ราชรถที่ถูกดึงออกโดยสี่ม้าที่เขาขับรถข้ามชั้นฟ้าทั้งหลายและส่งมอบกลางวันและจ่ายคืน จอร์จบุชตอนนี้จะช่วยเราให้ฤดูหนาวนิวเคลียร์ที่ดวงอาทิตย์ของแผ่นดินลูกเล็ก ๆ จะได้รับการเปื้อนออกมาจากฟากฟ้าเป็นเวลาหนึ่งปีโดยโลกกว้างกัมมันตรังสีเมฆสีม่วงดำ

และ Ares Aphrodite รู้สึกดีมอสและ Phobos, จิตวิญญาณของความหวาดกลัวและความกลัว น้องสาว Ares'ถูก Eris เจ้าแม่แห่งการนองเลือดและความรุนแรง Alala เป็นบริวารของ Ares, และการอุปมาหญิงของสงครามทหารจักรวรรดิกรีกและสิงหนาท"Alale Alala" Alala เป็นลูกสาวของ Polemos, ปีศาจของสงคราม คนอเมริกันจะถูกเสียสละเพื่อ Alala, คนกวี Pindar กรีกเขียนใน 500 BC,"ฟัง! O Alala ลูกสาวของ Polemos! Prelude ของ Spears! ทหารเป็นผู้ที่เสียสละเพื่อประโยชน์ในเมืองของพวกเขาเสียสละศักดิ์สิทธิ์ของ! ตาย"Lovefoxxx aka Hana Luisa Matsushita, อายุ 23 ปีนักร้องนำของวงดนตรีญี่ปุ่นเยอรมันบราซิล, Cansei de Ser Sexy, จะขึ้นแสดงเพลงฮิตของพวกเขา"Alala", ที่นี่ : http://www.youtube.com/watch ? v = 2cnOvMFnRvs ที่ Oxford University เมื่อ 11 ธันวาคม 2007 ในกรณี IDEs ของเดือนมีนาคมมาก่อนที่คุณสามารถดูบุชโคลนคู่เต้น"Alala"ที่นี่ :. http://www.youtube.com/watch? v = 64NveVkf4lk

สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกสังฆราชของจอร์จบุชสงครามครูเสด Canterbury ยกเลิกของ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น