วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการสิงห์ดี -- คุณไม่ได้ที่จะเกิดด้วยเสียงอันที่จะร้องเพลงดี!

เพลงล้อมรอบเราดูเหมือนว่าจะที่ใดก็ตามที่เราเปิด มันมีอยู่ในพื้นหลังของหนังที่คุณชื่นชอบจะเล่นในรถของคุณและคุณทุกวัน แต่ดูเหมือนว่าชีวิตการทำงานโดยไม่ได้ว่างเปล่า แต่ไม่ทั้งหมดของนักร้องที่คุณได้ยินได้ดีทันที แต่มากของพวกเขาได้เรียนรู้วิธีการร้องเพลงที่ดี สิ่งที่แสดงให้เห็นนี้ก็คือถ้าคุณเคยมีฝันของการสร้างเพลงของคุณเองคุณสามารถมีบิตของการทำงานอย่างหนัก

สิ่งแรกที่คุณต้องตัดสินใจคือสิ่งที่ไม่ได้หมายถึงคุณเพื่อเรียนรู้วิธีในการร้องเพลงดีหรือไม่? ร้องเพลงดีอาจหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันมากกับคนที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นคุณมีเป้าหมายที่จะเป็นนักร้องคลาสสิก? คุณจะค่อนข้างร้องคนทำเพลงแสดงบรอดเวย์? คุณอยู่หรือหวังที่จะกลายเป็นศิลปิน? แต่ละเหล่านี้ต้องใช้ชนิดที่แตกต่างกันของการศึกษา แต่มีหนึ่งหัวข้อที่สัมพันธ์กันเข้าด้วยกันและที่มีความจำเป็นในการใช้เทคนิคการร้องเพลงขั้นพื้นฐาน

Singh Is King Songs

เมื่อคุณเริ่มที่จะเรียนรู้วิธีการร้องเพลงที่ดีคุณต้องเริ่มต้นด้วยการหายใจขั้นพื้นฐาน ความจริงก็คือว่าส่วนใหญ่ผู้ใหญ่หายใจไม่ถูกต้อง ในความเป็นจริงไม่ทราบว่าตำแหน่งเดียวที่ร่างกายของคุณจะช่วยให้คุณสามารถหายใจผิดปกติไปยืน? ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังจะมีการต่อสู้กับนิสัยที่ไม่ดีบางอย่าง ในการหายใจอย่างถูกต้องคุณจะต้องใช้ไดอะแฟรมของคุณ หลายคนที่กำลังหายใจไม่ถูกต้องมีแนวโน้มที่จะอนุญาตให้ไหล่ของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นตามที่พวกเขาใช้เวลาในอากาศ ซึ่งหมายความว่าคุณเป็นเพียงการเริ่มหายใจตื้นไหล่ แต่คุณเลือกที่จะลองรู้สึกท้องของคุณและกลับมาขยายตัวในขณะที่คุณใช้เวลาในอากาศหายใจลึกท้องนี้จะช่วยคุณในการร้องเพลงที่ดีขึ้น

ขั้นตอนต่อไปในวิธีการร้องเพลงที่ดีคือการดูว่าคุณจะสร้างคำที่คุณร้องเพลง คุณต้องตระหนักดีว่าคุณไม่ได้ร้องเพลงบนพยัญชนะ แต่นักร้องร้องเพลงบนสระเสียงดังนั้นคุณจึงต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังสร้างเหล่านั้นอย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังทำเสียง"ooo"คุณไม่ต้องการให้ปากของคุณในรูปแบบรูปร่างที่คุณจะทำให้สำหรับ"ewww. บ่อยครั้งที่การดูที่การสะท้อนของคุณในกระจกที่คุณดำเนินการเหล่านี้เสียงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้สิ่งที่ปากของคุณกำลังทำ

นอกจากนี้จากตำแหน่งเป็นสิ่งสำคัญ โดยทั่วไปเสียงที่แตกต่างกันได้สองลงทะเบียน ผู้หญิงมีหน้าอกและหัวเสียงในขณะที่ผู้ชายมีเต็มและเสียง falsetto โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าอกและเสียงเต็มสามารถเทียบเคียงเสียงในขณะที่หัวและมีลักษณะที่คล้าย falsetto ทรวงอกและเสียงเต็มรูปแบบมักจะมีสิ่งที่คุณใช้ในการร้องเพลงบันทึกย่อที่ต่ำกว่าและให้เสียงที่มีร่างกายเต็มมากขึ้น Falsetto และเสียงหัวมักจะใช้สำหรับบันทึกย่อที่สูงขึ้นหรือมีคุณภาพน้ำหนักเบาแต่ละคนลงทะเบียนเหล่านี้จำเป็นต้องใช้สำหรับการวางตำแหน่งของคุณเสียงของคุณอยู่ในจุดที่แตกต่างกัน

วิธีการสิงห์ดี -- คุณไม่ได้ที่จะเกิดด้วยเสียงอันที่จะร้องเพลงดี!

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น