วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เปิดประตูไปสู่ความใกล้ชิดและ Power -- รู้ชื่อพันธสัญญาของพระเจ้า

ซาตานได้ก่อให้เกิดคริสตจักรไม่สงสัยที่จะนำวันและชื่อของพระเจ้าเท็จของเขาเพื่อให้พวกเขาจากมาเพื่อทราบจริงพระเจ้าอย่างใกล้ชิดโดยการเรียนรู้ชื่อพันธสัญญาของพระองค์และความหมาย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหนังสือที่จะมาถึงพระคัมภีร์รหัสสินค้าที่เสีย! -- ความจริงเกี่ยวกับคริสเตียนวันเสาร์, ใช้ได้เร็ว ๆ นี้ที่โรง City Press, Minneapolis) พันธสัญญาของพระเจ้าและชื่อของเขามีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด วันเสาร์เปิดประตูไปสู่ความเข้าใจชื่อพันธสัญญาของพระองค์และเพื่อความใกล้ชิดกับพระองค์

มูซาเป็นตัวอย่างที่ดีของคนของพระเจ้าที่มีประสบการณ์ยอดเขาที่แท้จริงของความใกล้ชิดกับพระเจ้า กรณีการเรียกของพระองค์ที่แสดงให้เห็นถึงการเผาไหม้ไม้พุ่มหลักการที่อธิบายว่าทำไมวันเสาร์ช่วยให้เราสามารถรู้จักกับพระเจ้าอย่างใกล้ชิดผ่านชื่อของพระองค์ เราสามารถอ่านเรื่องราวในอพยพ 3

Singh Is King Songs

เช่นเดียวกับหลายคนที่ยังไม่ได้เดินบนพื้นดินศักดิ์สิทธิ์, มูซาได้มีทัศนคติในทางกามเมื่อเขาเห็นพุ่มไม้ที่มีชื่อเสียง เขาไม่ได้รับรู้ในตอนแรกที่มิราเคิลนี้มาจากพระเจ้า (เช่น3:3)

จากนั้นพระเยซูตรัสกับเขาจากบุชและบอกให้เขาเอารองเท้าของเขาตั้งแต่บริเวณรอบพุ่มไม้ที่เป็นพื้นดินศักดิ์สิทธิ์ การแสดงตนของพระเจ้า permeated พื้นดินที่เหมือนกับการแสดงตนของพระองค์เติมวันสะบาโต รองเท้าแตะแทนการเดินทางของโลก Taking พวกเขาออกหมายที่กําหนดของโลกภายนอกให้เข้ามาในการแสดงตนของศักดิ์สิทธิ์พระเจ้า

โลกคริสต์ยังไม่ได้รับความสุขที่จะเข้าใจว่าวันเสาร์เป็นเหมือนพื้นดินที่ศักดิ์สิทธิ์ในที่ต่อหน้าพระเจ้าอาศัยอยู่ พวกเราเดินมาเหมือนโลกและการเหยียบย่ำลงวันสะบาโตของพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์ (Isa. 58:13)

เมื่อมูซาได้เอารองเท้าแตะที่สกปรกของเขาออกเท้าของเขาเขาเริ่มที่จะตระหนักถึงการแสดงตนของพระเจ้าและความบริสุทธิ์และอยู่ในความหวาดกลัวของนี้ศักดิ์สิทธิ์พระเจ้า (เช่น 03:06) สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อเราหยุดการรักษาวันสะบาโตเป็นวันธรรมดา พระเจ้าทรงเรียกพวกเราไปยังดินศักดิ์สิทธิ์ตามที่ได้ไปร่วมกันเป็นครั้งที่ศักดิ์สิทธิ์กับพระองค์เพื่อให้เขาสามารถที่จะเปิดเผยตัวเองเพื่อเรา ขณะที่เรายืนอยู่ในความกลัวของเขาในการที่พื้นดินศักดิ์สิทธิ์เราจะเปิดประตูไปสู่ชนิดของมูซาได้รับวิวรณ์น่ากลัว

สิ่งที่ถูกประทานลงมาที่? มันจะเหมือนที่อธิบายไว้ในอพยพ 31:13 วันเสาร์นี้จะถูกพันธสัญญาถาวร, แรกพบกับอาดัมและลงนามระหว่างพระเจ้าและเชื่อว่า"คุณจะได้รู้ว่าฉัน [นิรันดร์ I AM] ที่ sanctifies คุณ [ทำให้คุณศักดิ์สิทธิ์].

คำของพระเจ้ามูซาเมื่อเขาเอารองเท้าของเขาออกพื้นดินศักดิ์สิทธิ์มีความคล้ายคลึงมาก เขาบอกมูซา :"I AM WHO I AM ... " (เช่น 3:14)เผยจำนวนมากอื่น ๆ ของชื่อของเขาไปยังมูซา แต่ YHVH หรือ Yahweh หรือ Yehovah เป็นของพระองค์"อนุสรณ์ชื่อ"ที่แสดงให้เห็นเขาเป็นนิรันดร์ผู้ที่อาศัยอยู่นอกหนึ่งของเวลาและสามารถทำอะไรเราต้องของพระองค์ตามพันธสัญญาของพระองค์

ความรู้เกี่ยวกับพันธสัญญาของพระเจ้าหลายสิบและชื่อของเขาได้ eluded คริสตจักรที่มีเสียสิบบัญญัติของพระองค์โดย profaning เศษหนึ่งส่วนสี่ (James 02:10) คริสตจักรจะได้รับความใกล้ชิดและความต้องการพลังงานมันเมื่อมันเริ่มที่จะเข้าใจสิ่งที่พระเจ้าประทานศักดิ์สิทธิ์พื้นดินหรือเวลาที่ศักดิ์สิทธิ์

Makkadesh ("[Eternal] ผู้ sanctifies คุณ") ไม่ได้ชื่อพระเจ้าเท่านั้นที่พบใน Sabbaths ของพระองค์ มันเป็นเพียงตัวแทนของทุกชื่อของเขาที่เชื่อมต่อให้เราศักดิ์สิทธิ์พระเจ้าในวันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ วันเสาร์เชื่อมต่อเราทุกพันธสัญญาของพระเจ้าและทุกชื่อของพระองค์ที่เราสามารถโทรไปยังทำให้เราเหมือนพระองค์ -- เป้าหมายของการดำรงอยู่ของเราและเหตุผลสำหรับวันเสาร์

ในหนังสือบำบัดเราได้พูดถึงบางส่วนของชื่อ redemptive ของพระเจ้า ชื่อพันธสัญญาของพระองค์เป็นเรื่องใหญ่ซึ่งเราจะสัมผัสเบา ๆ ที่นี่ เราพบหลายชื่อเหล่านี้โดยทำให้วันแห่งการ Trumpets, วันเสาร์ปีที่เราจะกล่าวถึงในหนังสือเล่มต่อไป ในขณะที่ชื่อเหล่านี้มีอำนาจมากขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับแกนของพระเยซูออกมาในวันนั้นพวกเราก็ยังเรียกร้องชื่อเหล่านี้ในการเรียกร้องสิทธิพันธสัญญาของเราในคำอธิษฐาน

ชื่อของความใกล้ชิดและพาวเวอร์

คำที่เขียนในหลายข้อของการอพยพ 3 อพยพ 14 เปิดเผยชื่อของพระเจ้าที่เราสามารถใช้เพื่อเรียกร้องให้ช่วยของเขาในเวลาของจำเป็นต้อง การรวมกันของเรียกร้องให้พระเจ้าทรงจำพันธสัญญาของพระองค์กับเราและที่อ้างว่าชื่อที่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์ของพระเจ้าของเราเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพของการเรียกความช่วยเหลือของพระเจ้า การเรียกร้องเหล่านี้ไม่ได้ใกล้เป็นอำนาจมากเมื่อตัดการเชื่อมต่อกับพันธสัญญาวันเสาร์, พันธสัญญาแรกกับคนที่เปิดพลังของคนอื่น ๆ ทั้งหมด ชื่อกระชับความมีอำนาจว่า

เราต้องเข้าใจว่าในปฐมกาลพระเจ้าทรงแสดงให้เห็นตัวเองเป็นครอบครัวที่เรียกว่า Elohim, ครอบครัวของพระเจ้าซึ่งพระองค์ทรงเป็นผู้สร้างสายเรา (พลเอก 1:26-27) ที่เป็นชื่อครอบครัวและชื่อคริสตจักรคริสตจักรของพระเจ้า ชื่อส่วนบุคคลของพระเจ้า แต่มีประสิทธิภาพมากขึ้น, ใกล้ชิดและทรงเจิม

สามสมาชิกของ Triune พระเจ้ามีสามบุคลิกที่แตกต่างและเป็นเทพที่แยกต่างหาก echad คำ ("หนึ่ง"--. Deut 06:04) หมายถึงความสามัคคีเป็นหนึ่งไม่ได้ ทั้งสาม, คุณพ่อเปิดกว้าง (Love), พระเยซู Word ได้กลายมาเป็นพระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์ทุกนิรันดร์และทำให้ทุกคนสามารถเรียก Yehovah หรือ Eternal One,I AM โดยใช้ชื่อส่วนบุคคลของพวกเขา แต่ช่วยให้เราคุ้นเคยดีและเจิม

พระบิดาของเราเรียกพวกเราทุกคนโดยชื่อและยังมีชื่อใหม่พิเศษเตรียมไว้สำหรับเราทุกคน (วิวรณ์ 2:17) เขาคาดว่าจะให้เราเรียกเขาด้วยชื่อซึ่งชื่อ"พระเจ้า"หรือ"พระเจ้า"ไม่ได้ช่วยให้เราสามารถทำ แม้ว่าเราจะให้เกียรติพระเยซูเป็น Adonai หรือ Kurios หรือเป็นนักธรรมโทและผู้บัญชาการทหารสูงสุดเขาต้องการให้เราได้ใกล้ชิดกับพระองค์ด้วยการเรียกพระองค์ตามชื่อของพระองค์พระเยซู เรียกเขาตามชื่อภาษาฮิบรูพระองค์ในเวลาที่จะเปิดขึ้นขึ้นทั้งหมดความหมายแนวคิดของชื่อนั้น Yeshua -- อื่น ๆ อีกมากมายกว่าเพียงแนวคิดของความรอดหรือผู้ช่วยให้รอด

ในขณะที่เราอาจได้ยินเสียงในช่วงเวลาของพระบิดาหรือเสียงของพระเยซูในวิญญาณของเรา, ครูหลักการของเราคือพระวิญญาณบริสุทธิ์ ในขณะที่เขาเรียกว่า Yahweh หรือนิรันดร์, เขาไม่ Divine Master ของเราในทางพระเยซูคือ วันนี้ใช้หลายชื่อเรื่องทั่วไป"พระเจ้า"ในการอ้างถึงทั้งสามคนของทรีนีตี้ พวกเขาสับสน Yahweh, นิรันดร์ด้วย Adonai ทั้งแปลไม่ถูกต้อง"พระเจ้า"หรือ"พระเจ้า"ตามลำดับในการแปลส่วนใหญ่ของพระคัมภีร์

ในเพลงของเราของสรรเสริญและในเวลาละหมาดของเราสามคนของพระเจ้าจะได้ยินชื่อของพวกเขา โดยใช้ชื่อส่วนบุคคลของพวกเขาเราจะแสดงความต้องการของเราที่จะใกล้ชิดกับพวกเขา ชื่อเหล่านี้มีความสำคัญเป็นพิเศษในบริบทของวันของความใกล้ชิด, วันเสาร์

ชื่อที่พบในอพยพ

อย่าให้ใกล้ชิดพระเจ้าพบความรักและ redemptive อำนาจของพระองค์ในวันเสาร์ที่ภาพพระองค์ rescuing พวกเราออกมาของ"อียิปต์"ของเราหรือช่วงเวลาของความบาป (Deut. 05:15) มันไม่ใช่เหตุบังเอิญที่ทำให้เขาพบชื่อของเขารวมถึงคน redemptive ของพระองค์ในการอพยพ ในอพยพ 13 และ 14 เจ็ดชื่อของพระเจ้าเกิด : Eternal พระเจ้า Shalom, Shabbat ของฉันของฉันหรือพักผ่อน, Yeshua, ผู้ช่วยให้รอด, รอด, Accomplisher, Defender, Vengeance

เริ่มต้นในอพยพ 3, Free เปิดเผยให้มากขึ้นเพื่ออธิบาย Yehovah หรือ Eternal One : ศักดิ์สิทธิ์พระเจ้าของฉัน (เช่น 03:05) ผู้สร้างพ่อของฉันและกติกา (03:06) ของฉันความเจริญรุ่งเรืองของฉันและพิจารณาพิพากษาของฉันซึ่งหมายความว่าพระเจ้าเองจะให้ความคุ้มครองเราในการตัดสินชอบธรรมของพระองค์ในศาลของสวรรค์ (3:07); Deliverer, Power ของฉันและตอบ (3:08); ของฉัน Relief (03:09) ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของฉัน (3:10); จรรโลง, ทรูเข้าสู่ระบบของฉัน (3:12); บูรณภาพ, คำตอบของทุกความต้องการของฉัน, Supplier (03:14 paraphrased --"ผมมีสิ่งหรือผู้ใดก็ตามที่คุณต้องการให้ผมเป็น"); พระเจ้าของ Forever, แนวทางของฉัน (3 : 15); พระเจ้าของมรดก (3:17) ของฉันของฉัน Anointer (03:18, ให้เราคำพูดและกำลังจะบอกพวกเขา); มือของฉันแก้ไขทาวเวอร์ (3:20);Enricher (03:21) ของผมผู้ปล้นของศัตรู (03:22) ของฉัน

อพยพ 4 ให้มากขึ้น : ความเชื่อของฉันของฉันหนึ่งคนที่มา"Empowerer"ฉัน (4:05); Chooser, ฉันเห็น (4:22-23)

บทที่ 5 จะเพิ่มชื่อ, ฉลอง (05:01) ของฉัน แต่วิธีการที่เราสามารถเรียกเขาว่าถ้าเราไม่ฉลองกับพระองค์ตลอดเวลาของการเฉลิมฉลองของพระองค์?

"ผมยังจะไถ่ถอนคุณมีแขนยื่นออกไปและมีการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่"พระเจ้าตรัสว่าในอพยพ 06:06 เราจึงสามารถโทรหาคนนั้น"มหาไถ่ของฉันและผู้ดูแลระบบของการตัดสินใจของฉัน." เราจะเห็นมากขึ้นอย่างมีอำนาจในผลสืบเนื่อง, พระเยซูทรงเป็นนักกีฬายกภาระของเรา (06:07) นอกจากนี้เขายัง Rewarder (06:08) ของเรา

7 อพยพยังคงประทานลงมา : พระเจ้าของฉันนิรันดร์ของโฮสต์ (07:04);) ของฉัน Revealer แห่งความจริง (7:07;) ของฉันบัญชาการงู (รวมถึงการทรยศซาตาน) และพระมหากษัตริย์ของพระมหากษัตริย์ (7:9-12; นิรันดร์ พระเจ้าของคนฮีบรู (07:16) น้ำแห่งชีวิต, คนที่มอบให้ชีวิตของผู้บังคับบัญชาของตาย (7:17)

ในบทที่ 8 เราจะเห็นพระเจ้าของการให้บริการเพิ่มขึ้นเป็นอุปสรรคและมีผลผูกพัน (8:1-2) พระเจ้าของฉันของขอบเขต (การตั้งค่าข้อ จำกัด และการ จำกัด ซาตาน, 08:22) พระเจ้าของกำแพง (8:23)

ลักษณะของตัวละครของพระเจ้าก็คือการเน้นในอพยพ 9 พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าแห่งความแตกต่าง, ต้องการให้คนของเค้าจะเหมือนกัน (ยืนออกมาเหนือผู้อื่นสูง, ตั้งนอกเหนือ, เกียรติ, คู่บารมี, พระเจ้าของพระเจ้าและมหาปุโรหิตของพระสงฆ์, 09:04) ของฉันพระเจ้าของสุขภาพและ บำบัดควบคุมของภัยพิบัติโรคระบาดและการบริโภค (09:09; 15:26; Yehovah Rapha, Healer); ควบคุมของอากาศ (9:18); พระเจ้าของการลงโทษ (9:19)

จากนั้นพระเจ้าเผยให้เห็นตัวเองเป็นความภาคภูมิใจของ Breaker ดื้อรั้นและความเห็นแก่ตัว (10:03) และการควบคุมการเคลื่อนไหวของภัยพิบัติและโรค (10:4-20); พระเจ้าของแสงและความมืด (Definer ดีและความชั่ว, 10:21) ; พระเจ้าของความสูงและความลึก (10:21)

พระเจ้าของเราเป็นนิรันดร์พระเจ้าแห่งการฟื้นฟูส่งเสริมการขายและการชดเชย (เช่น 11:02) พระเจ้าของชายคนแรก (11:05)

ในบทที่ 12 เราเห็นพระเจ้าของปัสกาและพระเจ้าของไถ่ถอน (Yehovah Gaal; 12:03); พระเจ้าแห่งความเมตตา (00:08) ของพระเจ้าทำความสะอาดและบริสุทธิ์ (12:09); พระเจ้าของสมบูรณ์ (12:10); พระเจ้าของ convocations ศักดิ์สิทธิ์และเป็นวันฉลอง (12:11); พระเจ้าแห่งการทำลายอำนาจของความบาป (12:15); พระเจ้าของการเริ่มและการตกแต่ง ( 00:16) พระเจ้าของข้อบัญญัติถาวร (12:17); พระเจ้าของการออกความศักดิ์สิทธิ์ออกมา (12:18-22) พระเจ้าของการขลิบ (12:48)

พระเจ้าได้ประกาศวันเสาร์ที่จะศักดิ์สิทธิ์และทรงชุดกันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าของ sanctifications (13:02); พระเจ้าของเฉดสีที่ครอบคลุมและเสาไฟเผา(13:21)

ชื่ออื่น ๆ ในการเรียกร้องสิทธิ

ข้างต้นเป็นเพียงไม่กี่ชื่อของพระเจ้าที่เราสามารถอ้างสิทธิ์ในสถานการณ์ที่มีความหลากหลายและความท้าทายของชีวิตของเรา ชื่อเหล่านี้มีอำนาจเมื่อเชื่อมต่อกับพันธสัญญาวันเสาร์สามารถชี้แจงในขอบเขต เมื่อเราเชื่อมต่อกับความท้าทายที่เราเผชิญกับพันธสัญญาที่ถูกต้องและชื่อที่เหมาะสมของพระเจ้าเรียกร้องเดียวกันในคำอธิษฐาน, ผลของการรวมกันนี้เรียกร้องของพันธสัญญาและสัญญาของพระเจ้าชื่อเฉพาะที่มีประสิทธิภาพ ปัญหาของเราละลายออกไปเช่นโฮมเมดไอศครีมลูกพีชในดวงอาทิตย์บน smothering, 97 องศาวันเซาท์แคโรไลนา

ในการสนทนาสำหรับการเปิดตัวจากการบาดเจ็บเราจะให้ชื่ออื่น ๆ สำหรับพระเยซูที่เราสามารถใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เราจะทำร่วมกันกับชื่อที่อยู่ของพระเยซูทุกคน"พระเยซู, คุณกำลังสนับสนุน ...... พระเจ้า, High Tower, ผู้ช่วยให้รอดของฉัน, Rock, Deliverer, ล้างแค้น, Light, เส้นทาง, ความรัก, เจ้าบ้าวความหวังนิรันดร์ชีวิต ชดเชยความสงบความบูรณภาพ, ดีไลท์, กตเวทิตา, เจิม, จรรโลง, Partner, เพื่อน, Strength, Power,Authority, วันเสาร์, ความเป็นทั่วไป, การป้องกัน, Helper, เคลม, มหาไถ่, อวยพร, Promise, ครูของทักษะความอิจฉา, คู่แข่ง, เยรูซาเล (พระแห่งสันติภาพสำหรับทุกกิจการของฉัน), High Priest ตลอดไปพระ King."

ในหนังสือการหายของเราให้ของชื่อ redemptive พระเยซูคริสต์นำหน้าด้วยชื่อ Yehovah ของพระองค์นิรันดร์ด้วยตนเองที่มีอยู่หนึ่ง เมื่อเราใช้เวลาห่างกันแต่ละตัวอักษรและการรวมกันของตัวอักษรในคำภาษาฮิบรูเราเพิ่มในแนวความคิดความหมายของคำว่า ในกรณีที่มีการ YHVH เราเห็น havah คำในช่วงสามตัวอักษร, อักษรว่าที่มาจากเล็บ (ที่ยึดหรือกำหนด) หรือมีอยู่ ตัวอักษรตัวแรกหมายถึง"มือ"เพื่อนิรันดร์คือผู้ที่มีมือนำทุกสิ่งในชาติ

YHVH ยังมีการเสนอ"ที่จะเป็นที่รู้จักกัน." นี้แสดงให้เห็นพระเจ้าทรงแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง พระองค์ทรงสำแดงพระองค์แก่มูซาเมื่อมูซาได้เคารพพื้นดินศักดิ์สิทธิ์ เขาพบตัวเองเพื่อคนของเขาเมื่อพวกเขาเกียรติวันสะบาโตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์

ขณะที่จำนวนมากอ้างว่าเป็นพระเจ้าหรือ Elohim และพระเจ้าแม้แต่บุตรชายและบุตรสาวบนโลก Elohim (สดุดี 82:6; ยอห์น 10:34) พระองค์เป็นพระเจ้า Yehovah Triune ที่นำทุกสิ่งในชาติ เป็นผู้สร้างครอบครัวพวกเขาจะเรียกตัวเอง Elohim แต่เมื่อเกิดพระเยซูอาดัมเขาเรียกว่าพระองค์ Yehovah มันเป็นชื่อที่ใกล้ชิดมากขึ้นและก็แสดงความสัมพันธ์พิเศษของเขากับคนของพระองค์ ที่น่าสนใจอื่น ๆ แต่ไม่มีพระบัญชาบัญชาวันเสาร์จริงพระเจ้าคนที่ทำทุกสิ่งระบุในสดุดีมักจะพิจารณาที่จะสดุดีและวันเสาร์ที่ยกมาในการสนทนาส่วนที่เหลือในวันเสาร์ฮีบรูพระเจ้าหมายถึงตัวเองเป็น Yehovah Osenu, นิรันดร์ Maker (Ps. 95:6) เรา

ชื่อของพระเจ้าของพวกเขาค้นหาความหมายอย่างเต็มที่ในวันเสาร์

เราสามารถเริ่มต้นเพื่อดูว่าการเชื่อมต่อกับชื่อของพระเจ้าไปยังวันสะบาโตของพระองค์ ไม่มีชื่อของเขาใช้ในความหมายเต็มของพวกเขาหากเราจะรักษาวันที่ระบุพระเยซูจริงและผู้ที่อยู่ห่างกันเป็นชุดศักดิ์สิทธิ์โดยพระองค์

พระเจ้า El พระเจ้าจริงหรือเหนือผู้อื่นทุกคนที่หวังผล Godship aleph ตัวอักษรแรก, อักษรหมายถึง"วัว"ที่มีความคิดในการที่แข็งแกร่งและแรกที่รวมกับตัวอักษรตัวที่สอง lamed, อักษร"โคยุ"หรือ"แกนอำนาจ"และอาจหมายถึง"การควบคุมอำนาจหรือลิ้น. พระเจ้าย่อมเป็นผู้มีอำนาจแรกและสำคัญที่สุดของจักรวาล, ผู้ทรงสร้างทุกสิ่ง พระเยซูคือผู้ที่มีลิ้นพูดกฎหมายสิทธิและพระวจนะของพระเจ้า มันเป็นพระเยซูดังที่เราจะดูว่าพูดบัญชาวันเสาร์ที่แหลมไซไน

พระเยซูทรงเป็น El Shaddai ในสมัยโบราณสำหรับพระมหากษัตริย์ที่จะเป็นเมืองที่เขาจะต้องนำไปทำลายประตูที่มีกำแพงล้อมรอบป้อมปราการ Shaddai ความหมายว่า"ทำลายประตู." พระเยซูทรงเป็นกษัตริย์ที่จะใช้เวลาทุกอาณาจักรอื่น ๆ ด้วยแรงทำลายทุกประตูรวมถึงประตูไปสู่อาณาจักรของซาตาน ถ้าเราต้องการเห็นซาตานใต้ฝ่าเท้าของเราเราต้องเก็บวันแห่งราชอาณาจักร, วันเสาร์ Shaddai นอกจากนี้ยังมีความหมายของ"หนึ่งหลายกระดุม"เป็นวิธีที่งดงามของเห็นพระเจ้าเป็นทั้งall - เพียงพอและพอเพียง

shem คำคือคำว่า"ชื่อ"และเมื่อใช้ชื่อของพระเจ้านั้นหมายถึง"ทำลายความสับสนวุ่นวาย. คำ Shalom, exemplified ในความสงบของวันสะบาโต, ความหมายว่า"ผู้มีอำนาจทำลาย (ซาตาน) ที่ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวาย." และ Shabbat แปลว่า"กลับกลับใจหรือสัญญาหรือข้ามของพระเยซู (ผู้พ่ายแพ้ซาตานโดยพระโลหิตของพระองค์)."

ขณะที่บางคนไม่ชอบความคิดของการรักษากฎหมายเราจะต้องเข้าใจว่าพระเยซูเป็นกฏหมายหรืออัตเตารอตซึ่งในภาพคำในภาษาฮิบรูหมายถึง"สิ่งที่ออกมาจากคนที่ถูกตอกข้าม." นั่นคือพระเยซู เขาให้กฎหมายและพระองค์เป็นกฏหมายซึ่งเป็นความรัก

พระเยซูเป็นวันเสาร์หรือพักผ่อนของเรา Shabbat หมายความว่าเราส่วนที่เหลือโดยกลับมาที่พันธสัญญาซึ่งเป็นครั้งแรกพระเจ้าองค์เดียวที่ทำกับคน หมายถึงการกลับมาหรือ repenting เลือกพระเจ้าราชอาณาจักรกว่าซาตาน ซาตานได้กำหนดวันอาทิตย์เป็นวันของเขาในขณะที่พระเยซูจุดยืนที่ชัดเจนว่าภาพของพระองค์วันเสาร์และอธิบายถึงชื่อและวิธีการที่แท้จริงของพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและอาณาจักร เราไม่สามารถที่เหลือในพระเยซู, วันเสาร์ของเราถ้าเราไม่ได้พักผ่อนในวันราชอาณาจักร

พระเยซูยัง Yehovah Shalom เราไม่สามารถทำลายอำนาจที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตของเราถ้าเราเลือกที่จะ"เหลือ"กับซาตานในวันของเขา วิธีการประสบการณ์หลายอาทิตย์ยามเฝ้าประตูส่วนที่เหลือจริงหรือไม่ พระเยซูกล่าวว่า"มาหาฉันและคุณจะได้พบกับ Shabbat Shalom สำหรับผมของคุณและ Shabbat Shalom."

เขาเป็น Yehovah Shammah, พระเจ้าผู้ที่เคยมีสำหรับเราหรืออยู่กับเรา แต่พระเยซูกล่าวว่าเขาทำวันเสาร์ศักดิ์สิทธิ์ดังนั้นเขาจึงอยู่ในลักษณะพิเศษกับเราในวันของเขา สัญญาพันธสัญญาของเขากล่าวว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เราหรือทอดทิ้งเรา พันธสัญญาการทำงานทั้งสองอย่างไรก็ตาม เมื่อเราหาข้อมูลเกี่ยวกับวันสะบาโตของพระองค์แล้วพระองค์ไม่ได้ต้องการให้เราละทิ้งการประกอบของตัวเราด้วยกันกับเขาในวันของเขา เราต้องไม่ละทิ้งพระองค์

พระเยซูทรงเป็น Raah หรือของเราต้อนและพระองค์ทรงทำให้แกะของเขานอนลงไปในทุ่งหญ้าสีเขียวกับเขาในวันของเขาที่เหลือ ซาตานต้องการให้เราเก็บของเขาอาทิตย์ดังนั้นเราจะไม่สามารถที่จะยังคงและความรู้ว่าพระเจ้าเป็นพระเจ้าและพระองค์คือความรัก เราสามารถทราบความจริงเมื่อเราผู้สร้างส่วนที่เหลือในเวลาที่แน่นอนเขาไม่, ยังคงเป็นวันสะบาโตของพระองค์ที่จะทำความรู้จักพระองค์

Raah เป็นอักษร"คนของตา (ayin ตัวอักษร),"คนที่นาฬิกาออกสำหรับแกะ แนวคิดเดียวกันนี้สามารถพบได้ใน Yehovah Yireh (พระยะโฮวา Jireh) พระเจ้าเห็นข้างหน้าและรู้ทุกความต้องการของเราแล้วมีวางแผนแผนการของพระองค์ให้แก่เรา ในขณะที่คุณจะเห็นในหนังสือเล่มนี้จะสมบูรณ์แบบของพระเจ้าเผื่อเราเป็นไปไม่ได้โดยไม่ต้องเก็บวันของการให้, วันเสาร์ของ"พร mannafold."

ในกระทรวงพระเยซู healings อย่างมากเกิดขึ้นในวันเสาร์กว่าในเวลาอื่น ๆ กระทรวงบำบัดรักษาโดยไม่ได้ตั้งใจจะพบเจิมวันเสาร์ ด้วยเป็นที่คาดหวัง หลังจากที่ทุก Yeshua Rapha, พระเยซู Healer, มีเทตัวเองและพลังบำบัดของเขาในวันของเขา

ผู้ทรงอำนาจของเรา Warrior อิจฉา

พระเยซูทรงเป็น Yehovah Nissi, Banner เราชุมนุมรอบและขอความคุ้มครองเพื่อที่พระองค์จะทรงนำเราไปสู่ชัยชนะ nes คำ (samech เที่ยง) มีภาพความหมายของ"การมีชีวิต"แต่ความหมายที่แท้จริงของมันคือธง, มาตรฐานในการระบุธงของนักรบที่เราทำตามและผู้ปกป้องเรา คำเดียวกันที่ใช้สำหรับพระเยซูเป็นงูของบาปที่ถูกยกขึ้นสำหรับพวกเราและทำให้ต่อมากลายเป็นมาตรฐานของเราแห่งความชอบธรรม ตั้งแต่เขาเป็นวันสะบาโตของเราและวันเสาร์ได้ถูกลงนามระหว่างพระเยซูและเราว่าเขาเป็นพระเจ้าของเราและเราเป็นประชากรของพระองค์ (เช่น 31:13) เขาเป็นเอ็นไซน์ของเราที่เราระบุBanner ประจำตัวประชาชนและชัยชนะ เราขอความคุ้มครองในพระองค์ทุกวันเสาร์, กำลังเสริมสร้างในพระองค์, กัปตันของความรอดของเราผู้ทรงอำนาจทหารของเราและแชมป์ (Isa. 19:20. เจอ 20:11)

พระเยซูทรงเป็น"หนึ่งอันยิ่งใหญ่ของยาโคบ ... Shepherd, หินของอิสราเอล ... " (ปฐมกาล 49:24) เขาคือ"ความคุ้มครองความแข็งแรงและความช่วยเหลืออย่างมากในปัจจุบันปัญหา"ของเรา (Ps. 46:1) ถ้าเราอาศัยอยู่อย่างใกล้ชิดกับเขาในวันสะบาโตของพระองค์แม้ระเบิดปรมาณูบนพื้นดินเป็นศูนย์จะไม่สัมผัสเรา

พระเยซูทรงเป็นผู้พิทักษ์ของเรา พระองค์ทรงเป็นกัปตันของ"โฮสต์ของ [นิรันดร์]"(Josh. 05:14) และ"[นิรันดร์] ของ SABAOTH [หรือ Tseva'ot, โฮสต์หรือไพร่พลแห่งชั้นฟ้า]"(โรม 9:29; Isa 1 :. 9) ในขณะที่ในทางเทคนิคเราไม่ได้อยู่กองทัพเราเป็นเจ้าหน้าที่และบัญชาการของกองทัพแห่งสวรรค์ เมื่อเราพูดคำของพระเจ้า, กองทัพเทวทูตมีการเปิดตัว (Ps. 103:20) เราพร้อมที่จะเรียกร้องให้พระเยซูเองทรงที่จะต่อสู้กับเรา ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบการเรียนการสอนจากผู้บัญชาการทหารสูงสุดและ Divine Master เมื่อวันสะบาโตของพระองค์ วิธีที่เราจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการป้องกันถ้าเราไม่ได้อาศัยอยู่ในที่ลับของพระเจ้าของความใกล้ชิด (Ps. 91:1) ในวันเสาร์และได้รับการเดินขบวนหรือคำสั่งของเราสั่งซื้อจากกัปตันของเราในวันที่บรรดาผู้ยำเกรงพระองค์

มันเป็นไปไม่ได้เข้าใจและได้รับการก่อตั้งขึ้นในความชอบธรรมของพระเจ้าโดยไม่มีการเก็บรักษาวันที่ Yehovah Tsidkenu อาศัยอยู่ Master วันเสาร์ศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเป็นความชอบธรรมของเรา

พระเยซูทรงเป็น"พระหนึ่ง [Kadosh] ของอิสราเอล [ศรัทธา]"(Ps. 71:22) เขาคาดว่าธรรมิกชนหรือคนที่บริสุทธิ์ของพระองค์เพื่อให้ตรงกับกับพระ One, El Elyon (ส่วนใหญ่สูงพระเจ้า) ในวันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ ดังที่เราจะเห็น Makkadesh (หรือ Mekaddishkhem, นิรันดร์ของเรา Sanctifier) ชุดที่เราห่างกันไปเป็นพระโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เราให้เข้าสู่ระบบของพระองค์ระหว่างพระองค์และประชากรของพระองค์ (เช่น 31:13) เฉพาะสถานที่อื่น ๆ ที่ชื่อนี้จะใช้หมายถึงพระเจ้า sanctifying เราที่เราเก็บกฎเกณฑ์ของพระองค์ (Lev. 20:08) ในผลสืบเนื่องเราก็จะได้เห็นว่า Sabbaths ประจำปีและการวางลงของภาระระยะยาวไปยังพระเยซูบนดวงจันทร์ใหม่เป็นตัวแทนของกฎเกณฑ์ที่สี่บัญชา (II Chron. 02:04)

อีกประการหนึ่งของชื่อของพระเจ้าที่ใช้กับวันเสาร์เป็น Kannah, อิจฉา ขณะที่คริสตจักรได้ทำโดยไม่เจตนาในวันนี้อิสราเอลได้ทำสัญญากับบาอัลแทน"[Eternal] ซึ่งมีชื่อเป็นอิจฉา ... " (เช่น 34:14) ศาสดาเคารพของพระเจ้ามีมากับการแต่งงานที่ทันสมัยของคริสตจักรไปบาอัล พวกเขายังไม่ แต่เข้าใจว่าคริสตจักรเป็นผู้ที่ได้รับการรักษา feasts ของบาอัลโดยไม่ทราบว่ามัน ฮัลโลวีเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่ง คนอื่น ๆอธิบายในผลสืบเนื่องอาจทำให้คุณประหลาดใจ

พระเยซูทรงเป็นผู้สัตย์ซื่อเจ้าบ้าวอิจฉากว่าเจ้าสาวของพระองค์ เขาต้องการเธอเพื่อบูชาพระองค์ในวันเดียวของพระองค์ ไม่ชอบการยืนขึ้นในวันรายสัปดาห์ของเขากับที่รักของเขา โดยหนังสือเล่มนี้เราเชื่อว่าเขาเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อเกี้ยวเจ้าสาวของพระองค์เองจากวันหย่านมของบาอัลกลับไปยังพระองค์ในวันเสาร์ใกล้ชิดกับเจ้าบ้าว (Hos. 2:14-20)

ในขณะที่บาอัลเรียกว่า El berith, เทพเจ้าแห่งพันธสัญญา (ผู้พิพากษา 09:46), ที่เป็นชื่อที่ควรนำไปใช้กับพระเยซู เมื่อเราเก็บวันอื่นที่ไม่ใช่วันที่เขาคำสั่ง, เราอยู่ในความไม่รู้เป็นส่วนใหญ่การทำพันธสัญญากับพระเจ้าอื่น เราอยู่ในความจริงใจทำลายพันธสัญญาแรกที่พระเจ้าทำกับคนอื่น ๆ จึง sabotaging ทั้งหมดทั้งหมด ในขณะที่ไม่ได้ไปแข่งกับคนจะฟรีของเราพระเยซูทรงเป็นอิจฉากว่าเรา

พระเยซูต่อสู้กับเรา เขาเรียกว่า ish Milchamah (Man of War; Ex 15:03.) และ El Gibbor, Mighty พระเจ้าชัยชนะหรือ Mighty Warrior (Isa. 9:5-6; 10:21; Zeph3:17)

แต่พระเยซูจะให้ทั้งหมดสำหรับผู้ที่ไม่เห็นพระองค์ในฐานะของพวกเขา Protection (Deut. 32:38, Sithrah) และการซ่อน Place (Sether, PS. 32:7) ในผู้ที่พวกเขาพักผ่อนในวันสะบาโตหรือไม่พระองค์ ในบทที่ดีในการมองหาชื่อของพระเจ้ามูซาได้กล่าวถึงคำพยากรณ์แม้สำหรับคริสตจักรในวันนี้ (Deut. 32:36-39) พระเยซูก็จะมีความเห็นอกเห็นใจกับคนของเขาเมื่อเขาเห็นความแรงของพวกเขาพยายามที่จะหายไปส่วนที่เหลือในวันที่เขาไม่ได้ให้ศีลให้พร สุดท้ายพวกเขาจะแสวงหาพระเยซูเป็นของพวกเขาที่ซ่อน."

พระเยซูต้องการเราทางด้านข้างของเขาเรียนรู้จากเขาในวันของเขา หลังจากที่ทุกพระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ของกษัตริย์และพระสูง เขาต้องการในการฝึกอบรมเราเป็นกษัตริย์และพระสงฆ์ตามพระองค์ในวันแห่งราชอาณาจักร เป็นต้อนแกะ, แกะเขาต้องการที่จะแสดงขึ้นเมื่อพระองค์ทรงเรียกพวกเขาจะรวบรวม เป็นพระสังฆราชและการ์เดียนของจิตใจของเรา, เขาต้องการที่จะต่ออายุจิตใจของเราในวันเสาร์และวันของความสดชื่น เป็น Daystar และแสงไฟของโลก, เขาต้องการที่จะส่องแสงไฟแห่งความจริงของพระองค์ในเราทุกวันเสาร์

วิธีพระเยซูสามารถหัวหน้ารากฐานที่สำคัญของอาคารที่เป็นคริสตจักรถ้าคริสตจักรจะไม่แสดงตัวเองเป็นก้อนหินที่มีชีวิตชีวาในวันสะบาโตที่จะสร้างขึ้นวิญญาณ? เป็นคนแรกและเป็นพี่ชายของเราจะเขาไม่ได้คาดหวังความสัมพันธ์กับพี่ชายและน้องสาวของเขาเมื่อเขาเรียกร้องให้พวกเขาได้พบกับพระองค์ เขาเป็นหัวหน้าของร่างกาย บางครั้งเขาจะต้องขอ"ซึ่งเป็นกายของเรา?

Restorer ของร่างกายและจิตใจ

เขาเป็น Great แพทย์และวันเสาร์เป็นวันรักษาความเป็นเลิศของเขาตราไว้หุ้นละ เขาต้องการของเขาคนที่จะมาหาพระองค์เพื่อการบำบัดเยียวยาจิตวิญญาณและร่างกายของพระองค์ในวันที่ของการบำบัด เขาเป็นร็อคกลาโหมและความมั่นคงของเราในพายุของชีวิตและเราต้องการความแข็งแรงและสนับสนุนเขาให้เราที่จะเผชิญความวุ่นวายของอีกสัปดาห์

ในฐานะผู้เขียนและ Finisher ของเราศรัทธาเขาต้องการที่จะสร้างความเชื่อของเราผ่านน้ำหวานแมนนะวันสะบาโตของพระคำ เป็นเนื้อแกะของพระเจ้าถูกฆ่าตายก่อนที่รากฐานของโลกเพื่อเราเขาอยากให้เราจดจำวันสะบาโตในความรู้สึก redemptive : เลือดของเขานำพวกเราออกจากของเราจิตวิญญาณ"อียิปต์"ของบาป (Deut. 05:15) เป็น Emmanuel, พระเจ้ากับเราเขาอยากจะอยู่กับเราและเรากับเขาในวันของเขา

ในฐานะผู้ถือภาระของเรา, เขาต้องการให้เรานอนอยู่กับเขาที่จุดเริ่มต้นของแต่ละวันเสาร์โหลดรายสัปดาห์ของเราใส่ใจและปัญหาเพื่อให้เราสามารถมาและชื่นชมยินดีกับพระองค์ ความสุขของพระองค์เป็นกำลังของเรา ข้อความที่ถูกเขียนในบริบทของการเฉลิมฉลองวันเสาร์ประจำปี (Neh. 08:10) เพลงแห่งความสุขในวันสะบาโตของเราและสัมพันธภาพของเรากับพระเจ้าและพี่น้องทางจิตวิญญาณของเราต่อความสุขของเราและความแข็งแรงในองค์พระเยซูสำหรับสัปดาห์ที่จะถึงนี้

Let 's Get ส่วนบุคคล

พระเจ้าชื่อส่วนบุคคลที่ดีและกำลังดำเนินการเจิมและสร้างความใกล้ชิด ในขณะที่พี่ชายพระเยซูบางครั้งเล่นบทบาทของพ่อพ่อรัก, ตกใจ, Abba, คือเราเรียกว่าพระบิดาของพระสิริและการไฟ, พระบิดาแห่งกำพร้าพ่อ, พ่อของ mercies และพระเจ้าของความสะดวกสบายทั้งหมด เขาเป็นโบราณของวันของพระองค์และพ่อ supercedes ด้านพ่อของพระเยซู :"ไม่เขาพ่อผู้ซึ่งได้ซื้อ (kanah หรือ qanah) ของคุณคุณ? เขาได้ทำคุณและจัดตั้ง (Kuhn) คุณ (Deut. 32:6)."

ความหมายแนวคิดของ kanah ที่ใช้ในข้อนี้มีหลายต่อ : จัดซื้อ, ซื้อกลับมาแล้วถูกอิจฉาสำหรับท่านทั้งหลายที่กู้คืนจากผู้ถือคุณไร้ค่า (เสียชีวิตและซาตาน); ทำแผนสำหรับชีวิตของคุณ; ให้คุณโชคชะตา; ได้รับการแต่งตั้งคุณ เวลาที่จะอยู่ในสถานที่บาง; วางแผนไว้สำหรับท่านทั้งหลายให้คุณอำนาจ; แก้ไขหลักสูตรที่เกิดในชีวิตของคุณเพื่อให้คุณสามารถมาพระองค์ได้รับมอบหมายโปรแกรมสำหรับคุณ; เปิดการใช้งานคุณเดินกับพระองค์ขัดขวางการทำลายของคุณ; รับชีวิตพระบุตรของพระองค์เป็นประกันสำหรับคุณ

นี้คำภาษาฮิบรูเดียวกันยังคำสำหรับอิจฉา, จะใช้เมื่อพระเยซูเป็น Melchizedek หมายถึงคุณพ่อเป็น"พระเจ้าผู้สูงสุดให้ผู้ครอบครอง [Kanah] ของฟากฟ้าและแผ่นดิน"(ปฐมกาล 14:19) ความหมายแนวความคิดในบริบทนี้คือการทำสัญญาเพื่อสร้างความเป็นเจ้าของ; เอาออกจากที่หนึ่งไม่ผ่านการรับรอง (ซาตาน); ได้รับจากเจ้าของไร้ค่า; รับสิทธิ์แลกซื้อเจ้าของโดยชอบธรรม; ไถ่ถอนในความจริง

Melchizedek เป็นหนึ่งในชื่อของพระเยซู นั่นหมายความว่ากษัตริย์แห่งความชอบธรรม พระเยซูในรูปแบบของมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบเป็นกษัตริย์ของเมืองเซเลม,, ความสงบสุขหรือความเป็นทั้งหมด เยรูซาเล็มได้พยากรณ์จึงจะ Peace เมืองที่สมบูรณ์แบบพระเจ้าอยู่หัว อับราฮัมบันทึกชื่อ Salem โดยประกาศ Mount Moriah จะได้ชื่อว่าเป็น Yehovah Yireh จึง Yeru หรือ Jeru ของเยรูซาเล็ม Yireh หมายถึง"ดู"หรือ"วิสัยทัศน์. ดังนั้นเมืองและพระเยซูเองทรงที่เรียกว่าเยรูซาเล็มของเราวิสัยทัศน์แห่งสันติภาพและความสมบูรณ์แบบ โลกจะรู้ว่า ShabbatShalom เมื่อพระเยซูกลับไปครองโลกในความสงบจากเยรูซาเล็ม พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ของ Shalom สำหรับอนาคตของเราวิสัยทัศน์และกิจการของเราและความหวังแห่งสันติภาพสำหรับ

"พ่อที่ซื้อของคุณคุณ"ยัง"พ่อผู้ก่อตั้งคุณของคุณ"(Deut. 32:6) คำเป็น Kuhn และรวมถึง : ปฏิบัติในเจ้าจะช่วยให้คุณความชัดเจนของใจ; อย่างต่อเนื่องกับคุณผ่านการทดสอบทุกท่านขึ้นลิฟท์; สนามเต็นท์รอบ ๆ ตัวคุณ; ยกแขนของเขาเพื่อปกป้องเจ้าจะกลายเป็นกวนขึ้นกว่าเจ้าทำให้คุณ และประสบความสำเร็จความชอบธรรมของคุณ upholds; แข็งแรงคุณ

ขณะที่หนึ่งคำอธิบายในข้อต่อไปนี้มีผลมากขึ้นโดยเฉพาะเพื่อพระเยซู, สรรเสริญกับสมาชิกทั้งหมดของพระเจ้าจะปรากฏชัด :"สำหรับ [Eternal] ของคุณพระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าของพระเจ้าและ [Divine Master เหนือทุกโท], ดี, อันยิ่งใหญ่และน่ากลัวพระเจ้า ... " (10:17 Deut. )

เจียมเนื้อเจียมตัวพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่ได้แรงบันดาลใจคำของพระเจ้าไม่ได้ให้เราหลายชื่อส่วนตัวของเขา เขาชอบที่จะส่องแสงเด่นในพระเยซูและพระบิดา เขากระนั้นไม่ให้เราไม่กี่ของชื่อพระ : ปรึกษา; ผ้าพันคอ; Baptizer; สนับสนุนระบบ; Strengthener; Sanctifier; Paraclete หรือ Encourager; ครู; คู่มือ; วิญญาณของความจริงของเกรซ, ความเมตตาของพระเจ้าของชีวิต

สามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับชื่อของพระเจ้า ถ้าคุณ"google""ชื่อของพระเจ้า,"ข้อความที่คุณจะได้ค้นพบบางส่วนของชื่อหลายแห่งพระเจ้าของเรา

ชื่อของพระเจ้ามีชีวิตในวันเสาร์

เมื่อพระเยซูเทตัวเองเป็นวันสะบาโตพระองค์ได้รวมทั้งหมดของผู้ที่พระองค์ทรงเป็น --แทนด้วยชื่อของพระองค์ หากไม่มีความเข้าใจในชื่อเหล่านั้นที่พวกเขาเกี่ยวข้องกับวันเสาร์เราไม่สามารถรู้จริงอย่างแท้จริงพระเยซู

เราจะได้รับความเข้าใจมากขึ้นและอำนาจที่จะใช้ชื่อของพระเจ้าในขณะที่เรารักษาวันสะบาโต ชื่อของเขาย่อมเสมอกันในความหมายของวันเสาร์ Shalom และการล้างบาปที่เราพบในวันเสาร์ทำให้เราสามารถเห็นพระเยซูเป็นเขาจริงๆ (ฮีบรู 12:14) เป็น Hagar อธิบายมันและเป็นพระเจ้าที่บันทึกไว้ว่า"คุณอยู่ที่พระเจ้าผู้ที่สามารถเห็น [El ร้อย]. เธอตั้งชื่อดีที่ซึ่งเธอพบว่าพระเยซูคือเบียร์ - lahai - ROI ดีของชีวิตหนึ่งที่เห็นผม ความหมายก็คือพระเจ้าเปิดตาของเราเห็นเขาในบูรณภาพของพระองค์และทราบ Word, ของเขาซึ่งสามารถเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ในบริบทของการประชุมกับพระเยซูในวันที่พระองค์ (พ.ต.ท. 02:03)

เป็นวันเสาร์ของเราและเป็นนักธรรมโทของวันที่พระเยซูได้กลายเป็นอุปสรรค์หลาย, ศรัทธาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข่าวดีก็คือ : คุณจะได้ไม่ต้องสะดุดอีกต่อไป

ส่งเสริมให้เป็นความจริงว่าพระเจ้าไม่รุนแรง,โหดร้ายพระเจ้าทรงรักที่จะหาเราที่เป็นความผิดเพื่อให้เขาสามารถที่เราสนใจ เขาคือความรัก (I John 4:08) และพระองค์คือที่ฉันรู้ดีส่วนตัว, Eloah Selichot, พระเจ้าแห่งการให้อภัย (Neh. 09:17) อภัยเขาเราถูกหลอกเกี่ยวกับวันของเขา The Good Shepherd ต้อนรับพวกเราเข้าสู่ทุ่งหญ้าสีเขียวส่วนที่เหลือของวันเสาร์

เปิดประตูไปสู่ความใกล้ชิดและ Power -- รู้ชื่อพันธสัญญาของพระเจ้า

โค้ดเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น