วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับเพลงคริสตจักรในวันนี้

เชื่อเก่ากว่านี้จะต้องระวังวิธีที่พวกเขาพูดคุยกับผมบอก ดังนั้นขอให้พวกฉันก่อนกล่าวว่าใช่มีเพลงที่ใหม่ที่ดีบางรอบ เพลงและคำพูดของทั้งสอง
ตอนนี้ให้ฉันบอกคุณผมรู้สึกจริงๆ ...

ตั้งแต่คริสตจักร"ขึ้น"ดูเหมือนว่าจะมีปัญหากับ hymnbooks เก่าที่ฉันร้องออกมาจากทุกส่วนใหญ่ในเช้าวันหนึ่ง ในภาคเอกชน ฉันรักถึงแม้เพลงบทกวีเหล่านี้ ฉันได้รับการเลี้ยงดูพวกเขาสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้? มีความศักดิ์สิทธิ์และความงามและความรู้สึกจริงจังไปได้คำ

Singh Is King Songs

เอาสินค้าอันนี้ ผมไม่เคยร้องมันในชีวิตของฉันไม่สามารถเป่านกหวีดปรับถ้าฉันพยายาม แต่ในขณะที่ skimming ผ่าน songbook โดยเฉพาะ (สวดของคริสเตียน Life, 1936! ก่อนแม้แต่เวลาของฉัน) ฉันมักจะมีการเรียกใช้ในเพลงนี้ ฉันตัดสินใจที่จะทำอ่านได้เท่านั้น โอ้ของฉันฉันได้สัมผัสมากขึ้นกว่าที่ฉันได้รับในเดือนของวันอาทิตย์ในสถานที่ที่จัดตั้งขึ้น และไม่มีความผิดผมหมายถึงคริสตจักรบ้านของฉัน ผมมีความรู้สึกปัญหาที่บ้านในช่วงเวลาเพลง ตรวจสอบเหล่านี้คำพูด :

1 ก็ให้พระเยซูและเคยถูก, คนตายละอายใจของพระองค์?

อายของพระองค์ผู้สรรเสริญเทวดา glories ใครที่ส่องแสงผ่านวันสิ้นสุด?

2 อายของพระเยซู! เร็วไกลให้เย็นหน้าแดงเป็นเจ้าของดาว;

เขาหายคานของ o'er ศักดิ์สิทธิ์แสงนี้ชีวิตของฉันไม่ฉลาด

3 อายของพระเยซู! ที่รักของเพื่อนกับผู้ที่ความหวังของฉันขึ้นอยู่กับสวรรค์!

ไม่มี; เมื่อฉันหน้าแดง พ.ศ. นี้ความอัปยศที่ฉันไม่มากกว่านบนอบชื่อของเขาของฉัน

4 อายของพระเยซู! ใช่ฉันอาจเมื่อผมไม่มีความรู้สึกผิดที่จะล้างออกไป

ไม่ใช่เพื่อเช็ดน้ำตา, ดีไม่มีกระหาย, กลัวไม่มีปราบ, ไม่มีชีวิตใดที่จะบันทึก

5 จนกระทั่งแล้วและไม่สามารถโม้ไร้สาระจนแล้วฉันโม้ Saviour ฆ่าของฉัน

และโอ้นี้พระสิริของฉันอาจจะ, ว่าพระเยซูคริสต์ไม่ละอายใจของฉัน

OH วิธีที่ยอดเยี่ยมของยูซุฟคำเหล่านั้น Grigg ฉันสามารถจินตนาการที่ปรับเฮนรี่ช่วยเพิ่มความสวยงามของโอลิเวอร์ เนื่องจากเป็นวิธีการที่เพลงเดิมได้สำหรับส่วนมากที่สุด เนื้อเพลงยอดเยี่ยมดนตรีสนับสนุน ไม่ใช่วิธีอื่น ๆรอบ

ต่อไปนี้เป็นข้อเสนอที่คริสตจักรแม่กายของพระเจ้าพระองค์เอง ดังนั้นหากเราต้องการความแปลกใหม่ให้กับเยาวชนของเราลองมาสอนให้บางส่วนของเพลงเก่าที่ดีเหล่านี้ว่าพวกเขาไม่เคยได้ยิน เพื่อพวกเขาพวกเขาจะได้รับใหม่ พวกเราพวกเขาก็จะมีค่า และเราทุกคนจะมีความสุข

ข้อเสนอแนะทั้งสองในขณะที่ฉันกำลังในม้วน คริสตจักรไม่ได้สร้างขึ้นสำหรับโลก แต่สำหรับธรรมิกชน ให้คริสตจักรยังคงศักดิ์สิทธิ์และวาดมนุษย์ทุกคนจะผ่านการประกาศพระคริสต์ข้าม ธรรมิกชนให้ความรู้สึกสะดวกสบายในบ้านของตนเอง โลกมีของตัวเอง

ว่าฉันเพียงแค่เปลี่ยนเรื่อง ... ? ไม่ได้จริงๆ เพลงที่สนใจให้เนื้อเป็นของโลก เพลงที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายเป็นเนื้อหนัง เพลงที่ทำให้ผมอยากจะปิดหูของฉันเป็นความผิด เพลงที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาสูบจะใช้เวลาบางส่วนรับใช้จะต้องมีการตัดออกหูก่อนที่ทั้งหมดจะเสียและผู้คนจะไม่ได้ต้องการไปที่คริสตจักรที่ไม่มีหิน

เกี่ยวกับเพลงคริสตจักรในวันนี้

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น