วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

เห็นแด่พระเยซู

พระสิริของพระเยซูจะเห็นในความสำเร็จ, ผู้ติดตามของเขาและบริการของตนไปทั่วโลก

พระเยซูทรงได้ยินเสียงคุณพ่อของเขาพูดออกจากสวรรค์ในสามครั้ง เดียวกันนี้คุณพ่อให้ของขวัญวันเกิดขนาดพระเจ้า -- เทวดาดาวและการร้องลาอิกะฮ์และความฝันสำหรับคำแนะนำ -- เมื่อพระเยซูเกิด ปาฏิหาริย์ของพระองค์แสดงให้เห็นถึงพลังของเขามากกว่าธรรมชาติการสอนของเขาเงียบนักวิจารณ์ความกระตือรือร้นที่จะทำให้เสียชื่อเสียงแก่เขาแผนการของเขาแห่งความรอดเป็นเพียงเพราะรวยและจนป้อนอาณาจักรของเขาเช่นเดียวกับ -- ผ่านความเชื่อเขาจะสร้างความหวังที่ดีในมนุษย์เพราะการปฏิบัติตามคำพยากรณ์และตัวละครของเขาใจดีของเขาพบว่าที่ตรึงไว้บนไม้กางเขนของเขา เขาพูดคุยและทำหน้าที่เหมือนพระเจ้าและเสด็จขึ้นสู่สวรรค์บนเมฆ สิ่งที่ทางเข้าและออกจาก!

Singh Is King Songs

ทุกชนิดของคนได้กลายเป็นผู้ติดตามของพระเยซู : อาจารย์ Mortimer Adler, CS Lewis, Stephen C. Meyer, William Lane Craig, Alvin Plantinga, Robin Collins, JPMoreland และจอห์นโฮเวิร์ด Yoder ผู้เขียน Josh McDowell, Lee Strobel, ระวังBehanna, Charles Colson, Brennan Manning, Rabindranath อาร์มหาราชและ Susan Atkins ผู้เชี่ยวชาญคอมพิวเตอร์ Gerhard Dirks, ตำรวจ Melvin Floyd, นักบิน ACE นาซี Werner Moelders, Coach Tom Landry, เทนนิสดาว Stan Smith, มิถุนายนลูกสาวมหาเศรษฐีของฮันท์และชาร์ลส์ชูลซ์นักเขียนการ์ตูน เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของผู้ศรัทธาที่รวบรวมแต่ละอาทิตย์จะนมัสการพระเยซูอย่างสวยหรูด้วยเพลงสวดมนต์การอ่านพระคัมภีร์และการวางแผนที่จะให้บริการมากโลก

ผู้ลี้ภัยต้องการอาหารและเสื้อผ้าและที่พักอาศัยและผ้าห่ม จัดหาโบสถ์พวกเขา การแจ้งเตือนภัยพิบัติคริสตจักรในการจัดระเบียบและการส่งอาสาสมัครกับการตอกและพลั่วและกุ๊กเพื่อให้พวกเขาได้รับอาหาร ผู้ต้องขังกับผู้เข้าชมและคริสตจักรจำเป็นต้องเรียกร้องให้พวกเขาและยังให้เพลงและพระคัมภีร์หลักสูตรการติดต่อกับบุคคลที่พร้อมจะทบทวนบทเรียนและส่งกลับมาบันทึกให้กำลังใจ แรงงานข้ามชาติมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงมากของพวกเขาและบรรดาผู้ศรัทธาจำนวนมากจะถูกย้ายไปโดยกรณีของพวกเขาและจัดให้มีงาน มิชชันนารีถูกส่งไปยังดินแดนและผู้คนจำนวนมากมักจะให้โอวาทช่วยกู้จากปีศาจนิสัยและความเชื่อที่ปล้นความสุขและผลิตภาพของพวกเขา ผู้ป่วยโรคเรื้อนในปารากวัยมีที่มาพร้อมกับบุคลากรทางการแพทย์เพราะคริสตจักรอยากจะบอกขอบคุณรัฐบาลปารากวัยการรับผู้ลี้ภัยของพวกเขาที่ส่งจากปีก่อนที่ประเทศเยอรมนี โรงพยาบาลจิตมีการวางแผนและบริหารงานในสามรัฐของประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจาก churchmen สมควรถูกส่งไปยังโรงพยาบาลของรัฐและเห็นจิตมีความอยุติธรรม ได้รับการปั๊มพิเศษคิดค้นเพื่อจัดหาน้ำให้หมู่บ้านหลาย ๆ สวนตลาดได้มีการพัฒนาเพราะลูกหลานของเกษตรกรได้แสดงให้เห็นถึงวิธีการปลูกพืชไร่ใหม่และจำนวนมากของต้นไม้เพื่อป้องกันการกัดเซาะและการจัดหาน้ำมันเชื้อเพลิง โรงพยาบาลและโรงเรียนได้รับการปรับเนื่องจากบรรดาผู้ศรัทธาในองค์พระเยซูได้ทิ้งความสะดวกสบายของพวกเขาเพื่อช่วยให้ผู้อื่นค้นหาความหมายในกิจกรรมที่มีความหวังมากขึ้น รายชื่อปรากฏบนและขยายออกเป็นคอมพิวเตอร์ช่วยผู้ช่วยเหลือ พระเยซูเรียก"มาให้ทำตามแล้วรับค่า." "ใครจะไปสำหรับเรา?" ยังคงเป็นคำถามของพระเจ้า และผู้คนที่ตอบรับ"ต่อไปนี้ฉันส่งฉัน!

เห็นแด่พระเยซู

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น