วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

เราจะทำอย่างไร'เริ่มต้น'หากต้องการสิ่งที่เรา'คือ'?

Multitudes จะจับลมของแนวความคิดว่า"คริสตจักร"คือ
คนและไม่อาคารหรือสถาบันการศึกษา ในขณะที่ 80% ของ
โลกคริสต์ -- ผู้ที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษตะวันตก --
ได้รับเอาแนวคิดนี้การเรียนการสอนสาวกของพวกเขาเป็นจอห์นจีเลค
ก็เพื่อ"เรียกใช้และสวด"ส่วนใหญ่ของชาวคริสต์ตะวันตก elitist มี
hunkered ลงในเขตรักษาพันธุ์ของพวกเขาและจะทำให้คนในของตัวเอง
ภาพการเรียนการสอนแปลงใหม่ในการค้นหาที่นั่ง (ยาวเป็นยังไม่ได้สำหรับพวกเขา),
พกพระคัมภีร์เรียนรู้เพลงเข้าร่วมอาทิตย์โรงเรียนและร้องเพลงในคณะนักร้องประสานเสียง,
ถ้าคุณเป็นคนดี -- และในบางกรณีผู้หญิงดี -- ใครบางคนอาจจะ
ที่สำคัญจะแจ้งให้ทราบคุณและส่งเสริมให้คุณผู้ดูแลวัด เลือกไม่กี่แห่งที่
โรงเรียนสอนอาทิตย์ แม้แต่น้อยอาจกลายเป็นผู้สูงอายุซึ่งก็คือหากคุณ
ทนนานพอหรือการสร้างรายได้มากพอ หากคุณเป็นบางสิ่งบางอย่างจริงๆ
พิเศษคุณจะข้าม eldership และกลายเป็นพระ ไม่ว่านานพอ
และคุณอาจกลายเป็นศาสดาแล้วอัครสาวก ... แล้วเป็นอย่างไร

พระเจ้า?

Singh Is King Songs

พระเจ้าจะทำสิ่งเก่า ให้ฉันอีกวลีที่ : สำหรับส่วนมากของเราก็
ใหม่ เขาเป็นคริสเตียนมากขึ้นและสร้างแรงจูงใจมากยิ่งขึ้นในการมีคริสตจักร
ไม่เพียง แต่ในวันอาทิตย์และคืนวันพุธที่ แต่ตลอดเวลา ทุก -
ที่ผมมองวันนี้ฉันเห็นนี้"กองทัพบกของคนธรรมดา"ที่เกี่ยวข้องกับ
ในการทำผลงานของพระเยซูที่ใดก็ตามที่พวกเขาเห็นจำเป็นต้อง พวกเขากำลัง
แทนที่จะเพียงไปที่คริสตจักร พวกเขากำลังขอให้คำถาม"อย่างไร
เราจะไปที่สิ่งที่เรามีอะไรบ้าง"

คุณจะเห็นเราเป็นมนุษย์ พ.ศ. ings, มนุษย์ไม่ทำ ings - ในขณะที่
สถาบันคริสตจักรโลกเป็นตัวอย่างของระบบลำดับชั้นของบันได -
นักปีนเขาใน บริษัท ปิระมิดพระเยซูสร้างแบบจำลองระบบของ
Inverted Pyramid กับตัวเองที่ด้านล่าง, การตั้งค่าตัวอย่างเช่น
สำหรับคนอื่น ๆ ทั้งหมดที่จะปฏิบัติตาม

เกิดอะไรขึ้น สั้น, คริสตชนจะเปลี่ยนจาก
คริสต์ศาสนาพระคริสต์, ปฏิเสธ systemization ของคริสตจักรและ
แทนเห็นตัวเองเป็นชีวิต, ลมหายใจกิจการ; ไม่ Cyborg
แต่ร่างกายที่สวยงามของพระเยซูคริสต์ต่อไปนี้ชั้นนำของของเราสวยงาม
หัวหน้าเจิม

ฟัง ... ถ้าพระเจ้าได้เอาถิ่นที่อยู่ในชีวิตของคุณคุณสามารถ
แทบจะไม่ได้คิดของตัวเองมากขึ้นกว่าของพระองค์ ทุกคนแน่นอน
ที่ยังไม่ยินดีที่มองไม่เห็น แต่ปัจจุบันนี้อย่างชัดเจนพระเจ้า
พระวิญญาณของพระคริสต์จะไม่ทราบว่าเรากำลังพูดถึง แต่สำหรับคุณ
ผู้ที่ต้อนรับพระองค์ในผู้ที่พระองค์ทรงสถิต -- แม้ว่าคุณจะยังคง
ประสบการณ์ข้อ จำกัด ทั้งหมดของบาป -- ประสบการณ์ชีวิตคุณด้วยตัวคุณเอง
ตามเงื่อนไขของพระเจ้า มันยืนเพื่อเหตุผลไม่ได้ว่าถ้ามีชีวิตอยู่ - and -
ปัจจุบันพระเจ้าที่พระเยซูฟื้นจากความตายย้ายเข้ามาในชีวิตของคุณ
เขาจะทำสิ่งเดียวกันในตัวคุณว่าเขาในพระเยซูจึงทำให้มีชีวิตอยู่
กับตัวเอง? เมื่อพระเจ้าชีวิตและหายใจในตัวคุณ (และเขาจะเป็น
แน่นอนตามที่พระองค์ได้ในพระเยซู) คุณจะถูกส่งจากชีวิตที่ตาย ด้วย
พระวิญญาณของพระองค์คุณอาศัยอยู่ในร่างกายของคุณจะเป็นชีวิตเป็นของพระคริสต์!

วรรคก่อน 78:11 โรมเป็นจริงเขียนไว้ใน
"ข้อความ."

ผมชอบรุ่นที่

ในลูกา 4:18-19 เราจะเห็นที่พระเยซูกำลังอ่านเกี่ยวกับตัวเองจาก
หนังสือของอิสยาห์ เขาอ่าน :"พระวิญญาณของพระเจ้าทรงอยู่เหนือข้าพเจ้า
เพราะพระองค์ทรงเจิม Me เพื่อประกาศพระวรสารแก่คนยากจนนั้นเขามี
ฉันส่งไปรักษา brokenhearted, ให้ประกาศอิสรภาพแก่เชลย
การกู้คืนและการมองเห็นไปยังตาบอดไปตั้งไว้ที่เสรีภาพผู้ที่
กดขี่; ให้ประกาศปีที่ยอมรับของพระเจ้า".

คริสตชนจะเริ่มถามตัวเองว่า"ถ้าพระเยซูเองทรงเป็น
เจิมโดยพระเจ้าทำให้เขาเจิม One"คริสต์"เป็น
เราจะบอกว่า ... ถ้าตอนนี้พระวิญญาณบริสุทธิ์ปฏิบัติในฉัน ... ถ้าฉันจริงๆ
วัดพระวิญญาณบริสุทธิ์ทำให้ฉัน, อักษร, ศักดิ์สิทธิ์ของ Holies ...
ถ้าผมรู้สึกร่วมกับผู้ใช้แรงงานพระเจ้า ... บางทีมันอาจจะเป็นผม
รวมทั้งความสามารถและพร้อมที่จะทำมากขึ้นกว่าเพียงแค่นั่งฟัง! อาจจะ
"ชมคริสตศาสนา"สามารถจริงๆสิ่งที่ผ่านมาของฉัน! อาจจะ
ตามบัญชีของกิจการจริงๆยังคงมีการเขียนและพระเจ้าต้องการที่จะรวม
ย่อหน้าบางส่วนเกี่ยวกับการหาประโยชน์อันยิ่งใหญ่ของเขาทำใน MY น้อย
ชีวิต!"

คือคุณ?

พระ ... คือคุณ?

ศาสนาคริสต์ไม่ได้ แต่นั่นคือสิ่งที่เราได้ทำให้มันเป็น It 's
ธรรมชาติของเราที่จะทำเช่นนั้น พวกเราน่าจะเป็นพระราชศรัทธา
จริงๆเราเป็นพระสงฆ์ -- yesคุณ -- คิดเป็นคนของเราเพื่อพระเจ้า
ยกขึ้นบูชาแห่งการสรรเสริญและการร้องเรียนในนามของพวกเขา
First Peter 02:05 เตือนเราว่า"คุณยังเช่นหินชีวิตที่ถูกสร้างขึ้น
เข้าไปในบ้านทางจิตวิญญาณที่จะเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ที่นำเสนอจิตวิญญาณเสียสละ
ที่ยอมรับของพระเจ้าโดยทางพระเยซูคริสต์."ในข้อ 9, Peter เพิ่ม,"... คุณ
คนเลือกที่จะมีพระราช, พระชนผู้คนที่เป็นของ
พระเจ้าที่คุณอาจประกาศสรรเสริญของพระองค์ที่เรียกว่าคุณออกจาก
ความมืดสู่ความสว่างที่ยอดเยี่ยมของเขา."

วิวรณ์ 1:06 กล่าวว่า"สำหรับพระองค์ผู้ที่รักเราและเรามีอิสระจากของเรา
บาปโดยพระโลหิตของพระองค์และได้ทำให้เราเป็นราชอาณาจักรและพระสงฆ์ไป
รับใช้พระเจ้าและพระบิดา ... "

บทที่ 5, 10 ข้อประกาศ,"คุณได้ทำให้พวกเขาเป็นราชอาณาจักร
และพระสงฆ์ที่จะให้บริการของเราพระเจ้าและพวกเขาจะปกครองแผ่นดินในแผ่นดิน."

ดูสุดท้ายเป็นคริสเตียนได้รับถือของสิ่งนี้

ฮีบรู 7:12 บอกเราว่า"... เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของพระสงฆ์,
นอกจากนี้ยังต้องมีการเปลี่ยนแปลงของกฎหมาย."

มีการเปลี่ยน! โลหิตของพระคริสต์ที่ม้าที่มีการเปลี่ยนแปลง
ทุกอย่างตลอดไป! พระเยซูกลายเป็นสะพานที่ทำให้เราเข้าถึงทั้งหมด
ถึงพระบิดา ตายกระหายเลือดของเขาตั้งให้เราเสียค่าใช้จ่ายจากกฎแห่งบาปและความตาย
และแนวโน้มเกี่ยวกับการยึดถือกฎของมวลมนุษย์ศาสนา ล้านถูกที่สุด
จุดเริ่มต้นที่เชื่อว่า เรากำลังเริ่มได้รับมา UNBIBLICAL
"พระวรสารแห่งความรอด"ความคิดและเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อตัดความคิดของเราทั่วโลก
ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับพระวรสารของราชอาณาจักรที่พระเยซูและ
สาวกของพระองค์ประกาศ ห้าจุดเหล่านี้จะเริ่มแหวนจริงกับมากขึ้น

และอื่น ๆ ของเรา humanoids :

1) มีพระ

2) เขามีราชอาณาจักร

3) เขาต้องการให้เราอยู่ในนั้น

4) เขาจะจัดให้มีวิชาของเขา

5) เขาต้องการที่จะทำงานกับสหรัฐที่จะให้มันใหญ่กว่า

ที่ผมเห็นว่าเราไม่สามารถไปที่สิ่งที่เราเป็น สถานที่เดียวที่เรา
จะไปเป็นแต่งงาน!

จะมีคำถามกำลังจะแต่งงานและกรูต้องการของพ่อ
ทุกคนในการเข้าชั้นเรียน

ดังนั้นขอเชิญพวกเขาไปเริ่มต้น!

ให้ศีลให้พรทุก

Tummillo ไมเคิล

คนรับใช้ของพระเจ้า

http://www.YourTown4Jesus.com

กรุณาช่วย Forward ไปอย่างน้อย 5 คนอื่น ๆ ! เราสามารถเข้าถึงล้านก่อนสิ้น 'S DAY!

ไปที่เว็บไซต์ของฉันใหม่และสมัครใช้งานคุณลักษณะ RSS It 's Easy! ได้ฟรี!

เราจะทำอย่างไร'เริ่มต้น'หากต้องการสิ่งที่เรา'คือ'?

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น