วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เทนนิสเคล็ดลับบทเรียน -- เพอร์เฟสวิงของคุณ

มีสิ่งต่างๆมากมายที่จะเรียนรู้ในขณะที่ถ่ายขึ้นเทนนิส แต่หนึ่งในปัจจัยพื้นฐานหลักที่ต้องมีการสอนเป็นวิธีการแกว่ง เพอร์เฟสวิงของคุณอาจสร้างความแตกต่างระหว่างความสามารถในการควบคุมตัวเองในศาลและไม่เคยค่อนข้างเรียนรู้วิธีการเล่นเกมที่มีคุณค่าของกีฬาเทนนิส

ต้องการทราบวิธีการปรับปรุงการแกว่งของคุณหรือไม่ ทำตามคำแนะนำที่สำคัญเหล่านี้ :

Singh Is King Songs

ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมรับศึก Hit!

แร็กเก็ตของคุณให้กลับมาตลอดเวลา เมื่อลูกมีซ้ายของคุณไม้เทนนิสของฝ่ายตรงข้ามคุณจะต้องย้ายในตำแหน่ง สิ่งสำคัญที่ต้องให้แร็กเก็ตของคุณกลับมาในขณะที่การวางตำแหน่งตัวเองเพื่อเปิดใช้งานถ่ายภาพสะอาด

แต่ก่อนที่จะมุ่งไปยังลูกที่เข้ามาอย่าลืม ...

1 ตระหนักว่าลูกจะไปด้านข้างซึ่งอยู่ข้างหน้าของคุณ

2 กำหนดจุดยืนทางด้านข้างที่สมดุลเมื่อคุณเริ่มต้นไปยังตำแหน่งตัวเองสำหรับโรคหลอดเลือดสมองโดยการให้ไปกับมือที่ไม่โดดเด่นของคุณ ณ จุดนี้แร็กเก็ตของคุณควรจะชี้ออกไปจากเป้าหมายและเป้าหมายของคุณตำแหน่งเกี่ยวกับเอวสูง

3 ย้ายไปในตำแหน่งสุดท้ายสำหรับการถ่ายภาพโดยรักษาพื้นที่เพียงพอระหว่างร่างกายและลูกของคุณ ซึ่งจะช่วยให้สำหรับโรคหลอดเลือดสมองได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น ตำแหน่งร่างกายของคุณเพื่อให้คุณสามารถตีลูกเมื่อมีการเอวสูง ถ้าลูกเกิดขึ้นจะต่ำกว่าเอวของคุณจะงอเข่าของคุณเพื่อลดความสูงของเอวของคุณ

4 จากนั้นย้ายไปทางแร็กเก็ตบอลและจำเพื่อให้"หัว"ของแร็กเก็ตที่ความสูงเดียวกับมือของคุณเมื่อคุณเริ่มต้นจังหวะของคุณไม่งอหรือยืดแขนของคุณหรือย้ายข้อมือของคุณ เริ่มหมุนไหล่ของคุณในขณะที่เก็บลูกตาของคุณ

5 ถึงเวลาที่จะทำการติดต่อกับลูก จุดของการติดต่อควรจะบางรอบเท้าหน้าของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า"หน้า"ของแร็กเก็ตของคุณเป็นรูปสี่เหลี่ยมเพื่อลูกที่ติดต่อ จำไว้ว่าให้หมุนไหล่ของคุณผ่านการสัมผัส ซึ่งจะช่วยให้คุณเพื่อให้หน้าแร็กเก็ตของคุณไปในทิศทางที่ถูกต้องตลอดทั้งแกว่ง

ขั้นที่ 2 : การทำตามผ่าน!

ถูกต้องตามผ่านเพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนก่อนการแกว่งของคุณได้ดำเนินการในลักษณะที่เรียบ เช่นเดียวกับหลังมือที่ถูกต้องตามมาสร้างการเคลื่อนไหวผ่าน arcing ที่เพิ่มขึ้นจากจุดที่สัมผัสกับลูกบอลไปยังพื้นที่เหนือไหล่ตรงข้ามของคุณ เรียบทำตามผ่านเป็นตอบรับกับการติดต่อราบรื่น กำลัง Brute คนเดียวไม่สามารถสร้างวงสวิงที่มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญนี่คือการทำงานที่ราบรื่นของทั้งสองจังหวะและตามมาผ่านขั้นตอนการ

ตาม strong ผ่านประกอบด้วยขั้นตอนเหล่านี้

1 ยกลูกขึ้นสุทธิในขณะที่เก็บแขนและข้อมือคงที่

2 การสำเร็จการหมุนไหล่ ถ้าหน้าอกของคุณจะหันเป้าหมายไว้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

3 ตรวจสอบว่าเป็นหน้าแร็กเก็ตของคุณยังคงตั้งฉากกับพื้นดินผ่านทั้งปฏิบัติตามผ่าน

4 ให้แน่ใจว่าได้เก็บนิ้วเท้าหลังของคุณปลูกในขณะที่ส้นเท้ายกพ้นพื้นดิน ยกเท้าหลังของคุณจะส่งผลไม่ดีตามมาด้วย

ในขณะที่เทคนิคเหล่านี้ทั้งหมดและเทคนิคแน่นอนจะช่วยให้คุณเพื่อปรับปรุงการแกว่งเทนนิสของคุณซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดคือการปฏิบัติเพื่อการปรับปรุงการปฏิบัติและการปฏิบัติมากขึ้น

เทนนิสเคล็ดลับบทเรียน -- เพอร์เฟสวิงของคุณ

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น