วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความบริสุทธิ์ -- หรือค่อนข้างขาดความมัน!

ของสารพิษจำนวนมากต้องเผชิญกับผู้นำสรรเสริญและเคารพบูชา, นี้ก็เป็นหนึ่งในที่สุดยากที่จะจัดการกับ, และหนึ่งที่มีผลมากที่สุดและไกลถึงทำลาย! บางทีเหตุผลนี้ความจริงที่ว่ามีความบริสุทธิ์ในชีวิตของคุณเป็นเรื่องส่วนตัวมากและส่วนบุคคลและส่งผลหนึ่งซึ่งไม่ได้จัดการกับสาธารณะจนกว่าจะได้กลายเป็นมอนสเตอร์ขนาดใหญ่เป็น! มี แต่มาเป็นพยานในฤดูใบไม้ร่วงอันงดงามจากพระคุณของนักดนตรีคริสเตียนจำนวนมากและบรรดาผู้อภิบาลให้ตระหนักถึงความบริสุทธิ์ที่ปัญหาหลักในการเป็นผู้นำในคริสตจักรทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำนมัสการที่มีการดำรงอยู่ของประชาชนดังกล่าว

บรรทัดล่างคือคุณสามารถครอบคลุมมันเป็นเวลานาน แต่ต้องบาปของคุณจะได้พบกับคุณออก (หมายเลข 32:23)! มันเป็นค้างคาวแม่ไก่น้อยที่ทำลายในที่สุดลดา (เพลงของเพลง 2:15) และมากมักจะมันขนาดเล็กของบาปและซ่อนความผิดของคุณที่เล็ดลอดเข้ามาในชีวิตของคุณทำลายความบริสุทธิ์ก่อนที่พระเจ้าของคุณและการทำลายกระทรวง

Singh Is King Songs

ในการสนทนาฉันนี้จะศูนย์ในประเด็นของความบริสุทธิ์ที่ผมเป็นผู้นำการสรรเสริญและการนมัสการและการท่องเที่ยวนักดนตรีคริสเตียนกับการต่อสู้เป็นประจำ ผมอยากจะเปิดและซื่อสัตย์มาก แต่สารพิษปนเปื้อนนั้นเป็นคนที่มักจะมี, ซุ่มซ่อนในพื้นหลัง; คนที่เราควรจะระมัดระวังในการคิดเรามีราบ!

สินทางเพศ

ผมจะนอนและอาจจะไม่ใช่คน, ถ้าบอกว่าผมไม่ได้ต่อสู้กับพื้นที่ของชีวิตนี้ ฉันได้รับการแต่งงานกันมา 25 ปีและไม่เคยได้มุ่งมั่นที่ล่วงประเวณี แต่ผมอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาประกาศว่าจะชักจูงออกมีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่เข้มข้นของทีมงานนมัสการ

เมื่อคุณทำงานอย่างหนักร่วมกันแสดงความจงรักภักดีตอนเย็นที่จะปฏิบัติให้เปิดขึ้นต้นสำหรับบริการที่คริสตจักรยืนอยู่ใกล้กับสมาชิกของเพศตรงข้ามคุณต้องระวังอย่างต่อเนื่องเพื่อมิให้ความสัมพันธ์พัฒนาที่ไม่แข็งแรง, ร้ายกาจและเป็นพิษที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ พันธกิจของคุณ ดนตรีเป็นสภาพแวดล้อมทางอารมณ์มากและอื่น ๆผู้ชายและเด็กผู้หญิงด้วยกันที่มีจำนวนมากสามารถสะกดอารมณ์สิ่งล่อใจอย่างรวดเร็ว!

ซึ่งจะเป็นจริงสำหรับพวกเราที่ต้องเดินทางและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ผมพบว่ามันก็เป็นความคิดที่ดีในการเดินทางในทีม ส่วนที่ดีเกี่ยวกับการเดินทางกับคนอย่าง Bill Newman ว่าขณะนี้จะช่วยลดการโจมตีใด ๆ ในความบริสุทธิ์ของคุณในพื้นที่ทางเพศ, เพราะคุณอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสมาชิกในทีมศักดิ์สิทธิ์ในชีวิตประจำวัน

ที่ถูกกล่าวว่ามีการโจมตีสด, ละเอียดและมีประสิทธิภาพในความบริสุทธิ์ของเราในการมีเพศสัมพันธ์สหัสวรรษใหม่นี้ เราจำเป็นต้องคุ้มครองจิตใจและความคิดของเราและร่างกายของเราในปัจจุบันเป็นเสียสละชีวิตศักดิ์สิทธิ์และเจริญพระเจ้า (โรม 12:1-2) มากขึ้นกว่าเดิม

Internet, และโดยเฉพาะสื่อลามกเว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งของการโจมตีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในความบริสุทธิ์ทางศีลธรรมของมนุษย์คริสเตียนที่เราเคยเห็น เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เป็นที่ซึ่งแตกต่างจากความพยายามก่อนหน้านี้ที่การนอกใจ, ความบริสุทธิ์ของเราสามารถโจมตีหลังปิดประตูโดยที่ไม่มีใครสามารถมองเห็นและที่ตัวประชาชนของเราไม่ได้ใช้เวลาความนิยมใด ๆ พิษของความไม่บริสุทธิ์ไม่เคยเพื่อให้ง่ายสำหรับผู้นำนมัสการให้ได้และมีความเสี่ยงลดลงมากเมื่อเทียบกับบ้านหรือออกจากโรงแรมไปหาแฟนหรือขายตัว! (โปรดยกโทษให้ฉันถูกเปิดเพื่อ แต่ใครต้องการจะได้ยินนี้ผมว่า)

ผมเคยเห็นนอกจากนี้มากกว่าปกติกว่าหนึ่งอยากจะนึกภาพผู้นำนมัสการที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับใครบางคนในทีมนมัสการ นี้อาจไม่ทางเพศ แต่ก็มีแตกต่างกันองศานำไปสู่​​ความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม

เป็นผู้นำนมัสการที่เราต้องระวังของเรากับสิ่งที่ไม่บริสุทธิ์ทางเพศแม้เริ่มต้นในสิ่งที่น่าจะเป็นระดับผู้บริสุทธิ์ส่วนใหญ่มีสายตาเจ้าชู้ไก่แจ้, การพูด, การสัมผัสและกอด เป็นเวลานานและฝึกซ้อมกันอยู่อีกครั้งในภายหลังหลังจากการฝึกซ้อมและพูดสิ่งที่ชี้นำไปยังอีกคนหนึ่งเป็นที่ที่มีพิษนี้มักจะเริ่มทำงานและจะต้องมีการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด

อิมเมจจิ้งท​​ี่คุณมีการต่อสู้กับภรรยาของคุณให้คุณกลับขึ้นสำหรับและมีการฝึกซ้อมนี้สาวที่ดูดี, ตาเต็มไปด้วยดาว, ดูที่คุณและกล่าวว่าวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลัง, วิธีการมีความสามารถที่คุณมีและสิ่งที่คนที่แต่งตัวประหลาดที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลัง ดูง่ายๆว่ามันคือการหลงทาง? แต่มียาแก้พิษสำหรับพิษของผู้นำสรรเสริญและเคารพบูชานี้

ความบริสุทธิ์ -- หรือค่อนข้างขาดความมัน!

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น